:::     :::

บีจียู16ขอลืมฝันร้ายบุกเยือนพรามแบงค็อก

วันพฤหัสบดีที่ 02 กุมภาพันธ์ 2566
338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กำลังใจยังดี! "BGPU U-16" ลืมฝันร้ายก่อนลุยต่อศึกยูธ ลีก บุกเยือน พราม แบงค็อก เสาร์นี้

"เดอะ แรบบิท จูเนียร์" BGPU ACADEMY รุ่น 16 ปี เตรียมลงสนามนัดที่ 3 ศึก FA Thailand Youth League 2022-2023 ด้วยการออกไปเยือน พราม แบงค็อก วันเสาร์ที่ 4 ก.พ. 66 เวลา 11.00 น. ที่สนามฟุตบอล ไทยเบฟ หลังจาก 2 นัดแรกเก็บได้ 3 คะแนน โดย "โค้ชโรจน์" รุ่งโรจน์ สว่างศรี หัวหน้าผู้ฝึกสอน BGPU U-16 เผยถึงความพร้อมของทีมก่อนเกมเสาร์นี้ว่า 
"ขวัญ และกำลังใจลูกทีมยังดีอยู่ แม้ว่าเกมล่าสุด เราจะออกไปแพ้ก็ตาม และก็ไม่อยากพูดถึงเกมดังกล่าว ซึ่งเราได้กำชับนักเตะให้ลืมความพ่ายแพ้ที่ผ่านมา แล้วมองไปข้างหน้า เพราะการแข่งขันยังมีอีกหลายนัด ซึ่งผู้เล่นเองก็ให้กำลังใจกันและกันมาตลอด บรรยากาศการซ้อมยังสนุก และโฟกัสกับการซ้อม เพื่อเตรียมทีมแข่งขันเสาร์นี้ โดยส่วนตัวมองว่า พราม แบงค็อก เป็นทีมที่ดีทีมหนึ่ง ก็น่าจะสู้กันสนุก เบื้องต้นมองที่ 1 คะแนนก่อน แต่ลึกๆ เชื่อว่าเราน่าจะกลับออกมาพร้อม 3 แต้ม"
ในวันเดียวกัน BGPU ACADEMY รุ่น 18 ปี จะออกไปเยือน ราชประชา เอฟซี เวลา 15.30 น. ที่สนาม นนทบุรี สเตเดี้ยม ส่วน BGPU ACADEMY รุ่น 14 ปี จะออกไปเยือน ลูกอีสาน เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. 66 ที่สนามฟุตบอลโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว เวลา 13.00 น. โดยสามารถติดตามผลการแข่งขันได้ทาง FAN PAGE FACEBOOK BG PATHUM UNITED
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด