:::     :::

โรม่าอาจต้อนรับคาร์สดอร์ปคืนทีม

วันศุกร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2566
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริค คาร์สดอร์ป มีโอกาสกลับมามีส่วนร่วมกับทีมหมาป่ากรุงโรมในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หากนักเตะเอ่ยปากขอโทษตามความต้องการของเทรนเนอร์

'อิล เตมโป้' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า โรม่า อาจต้อนรับการกลับมาของ ริค คาร์สดอร์ป หากฟูลแบ็กชาวดัตช์เอ่ยปากขอโทษจากการเรียกร้องของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส 

คาร์สดอร์ป ลงเล่นครั้งสุดท้ายในเกมกับ ซาสซูโอโล่ เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนปีที่แล้วฐานะสำรอง ก่อน มูรินโญ่ จะกล่าวหลังจบเกมดังกล่าวว่าฟูลแบ็กชาวดัตช์หักหลังเพื่อนร่วมทีมด้วยทัศนคติที่ไม่ดีและตัดกองหลังวัย 27 ปีออกจากทีมหลังจากนั้น 

อย่างไรก็ตามทีมจัลโล่รอสโซ่ไม่สามารถหาทางปล่อย คาร์สดอร์ป ออกจากสังกัดในตลาดหน้าหนาวที่เพิ่งปิดตัวเมื่อวันอังคาร ดังนั้น โรม่า จึงพิจารณาที่จะเปิดโอกาสให้นักเตะหวนคืนสู่ทีมอีกครั้ง แต่มีข้อแม้ว่าแบ็กวัย 27 ปีจะต้องเอ่ยปากขอโทษสโมสรและทีมตามข้อเรียกร้องของ มูรินโญ่

โรม่า ไม่สามารถหาทางปล่อยตัว คาร์สดอร์ป และ นิโคโล่ ซานิโอโล่ ออกจากทีมในตลาดช่วงกลางซีซั่น โดยฝ่ายหลังออกจดหมายเปิดผนึกเรียกร้องให้มีการคืนดีกัน โดยคาดว่านักเตะทั้งสองรายจะกลับมามีส่วนร่วมกับทีมหมาป่ากรุงโรมในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด