:::     :::

ตราหมีพร้อมออกล่าตูรามซัมเมอร์นี้

วันศุกร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2566
498
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คุส ตูราม กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ มึนเช่นกลัดบัค กลายเป็นแข้งเนื้อหอมหลังกำลังจะย้ายออกจากทีมสิงห์หนุ่มแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด วางแผนล่าตัว มาร์คุส ตูราม กองหน้าชาวฝรั่งเศสที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ มึนเช่นกลัดบัค ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะต้องเผชิญกับคู่แข่งแย่งลายเซ็นนักเตะอีกหลายค่ายก็ตาม

แอตเลติโก มาดริด พยายามดึง ตูราม มาเสริมแนวรุกในตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา แต่ทีมสิงห์หนุ่มเรียกร้องค่าตอบแทน 10-12 ล้านยูโรทั้งที่นักเตะเหลือสัญญาไม่ถึง 6 เดือน นั่นทำให้ทีมตราหมีเบนเป้าหมายไปเซ็นสัญญากับ เมมฟิส เดอปาย ที่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวเพียง 3 ล้านยูโรบวกโบนัสอีก 1 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตามทัพ 'โลส โกลโชเนโรส' ยังไม่พับแผนเซ็นสัญญากับ ตูราม โดยพร้อมเดินหน้าทาบกองหน้าวัย 25 ปีมาร่วมทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทีมตราหมีต้องเผชิญกับคู่แข่งหลายค่ายทั้ง อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ลิเวอร์พูล, อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส 

ดังนั้นมันจึงมีความจำเป็นที่ แอตเลติโก มาดริด ต้องทำอันดับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้าเพื่อดึงดูดความสนใจของกองหน้าวัย 25 ปีไม่น้อยไปกว่าคู่แข่งรายอื่น เนื่องจากกองหน้าชาวฝรั่งเศสสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก และยังทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้หลังทำ 13 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 19 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด