:::     :::

บร็องโก้ส์ยืนยันทางการเพย์ตันเฮดโค้ชคนใหม่

วันอาทิตย์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2566
344
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน เพย์ตัน เซ็นสัญญา 5 ปีกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และเตรียมเปิดตัวฐานะเฮดโค้ชคนใหม่ของทีมม้าป่าในวันจันทร์นี้

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ฌอน เพย์ตัน วัย 59 ปีเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทีมม้าป่า หลังการเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี แต่โดยพื้นฐานแล้วเขาเริ่มงานตั้งแต่วันพุธ รวมถึงการสัมภาษณ์ผู้ช่วยโค้ชที่จะถูกดึงมาเป็นทีมสตาฟฟ์ของเขาด้วย ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ในแถลงการณ์ช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ผ่านมา เกร็ก เพนเนอร์ เจ้าของและซีอีโอของ บร็องโก้ส์ กล่าวถึง เพย์ตัน ว่า 'เป็นผู้นำที่โดดเด่นและแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ที่มีความคิดเชิงรุกที่ยอดเยี่ยม' และเสริมว่า 'เขาแบ่งปันความมุ่งมั่นของเราในการคว้าแชมป์ให้ บร็องโก้ส์ คันทรี และเราตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับเขาในฐานะหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของเรา'

เพนเนอร์ ยังกล่าวเสริมว่า 'มันเป็นเรื่องยากในกีฬาทุกประเภทที่จะจ้างหัวหน้าโค้ชที่มีข้อมูลประจำตัวอย่าง ฌอน และเราชื่นชมวิธีการระดับเฟิร์สคลาสที่ เซนต์ส เข้าหาขั้นตอนนี้ นอกจากนี้เรายังชื่นชมโอกาสที่จะได้พบและเรียนรู้จากโค้ชที่มีคุณภาพสูงและโดดเด่นคนอื่นๆที่เราสัมภาษณ์ เป้าหมายของเราคือการระบุผู้นำที่แข็งแกร่งของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ที่โฟกัสไปที่ชัยชนะ และเราพบมันในโค้ช เพย์ตัน'

เพย์ตัน ใช้เวลา 15 ฤดูกาลในฐานะเฮดโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และเป็นโค้ชแห่งปีของเอ็นเอฟแอลในปี 2006 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะหัวหน้าโค้ชของ บร็องโก้ส์ ในวันจันทร์นี้ 

'ผมตั้งตารอคอยความท้าทาย' เพย์ตัน กล่าว 'ประเพณีที่ที่น่าทึ่งมาก ต้องใช้ความพยายามอย่างมาก แต่แผนของเราคือการคว้าชัยชนะ และนั่นได้เริ่มขึ้นแล้วในวันนี้'

เพย์ตัน เข้ามาแทน เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ ซึ่งถูกไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังคุมทีมม้าป่าเพียง 15 เกมในการทำงานปีแรกฐานะเฮดโค้ช หลังถูกจ้างงานในเดือนมกราคมปี 2022

เพนเนอร์ เคยกล่าวไว้หลังการเลิกจ้าง แฮ็คเก็ตต์ ว่าเขาต้องการให้เฮดโค้ชคนต่อไปของ บร็องโก้ส์ เป็นผู้นำที่เข้มแข็งสำหรับองค์กรนี้มุ่งไปสู่ชัยชนะ ซึ่งเริ่มต้นด้วยวัฒนธรรม เป็นการปลูกฝังความรับผิดชอบและมีระเบียบวินัย และคุณสมบัติทั้งหมดนั้นมีอยู่ในตัว เพย์ตัน

เพย์ตัน ทำสถิติ 152-89 กับ เซนต์ส รวมถึงการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ จากชัยชนะเหนือ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เมื่อปี 2010 เขาไม่ได้ทำงานโค้ชในฤดูกาล 2022 หลังแยกทางกับทีมนักบุญ โดยทำงานเป็นนักวิเคราะห์เกมที่ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของ บร็องโก้ส์ หลัง เดนเวอร์ จ่ายค่าชดเชยด้วยดราฟท์รอบแรกปี 2023 (อันดับ 29) และรอบ 2 ปี 2024 ให้ เซนต์ส ที่ส่งดราฟท์รอบ 3 ปี 2024 ให้ทีมม้าป่าเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด