:::     :::

เร้ดเดอร์สดึงเทอร์เนอร์ร่วมทีมสตาฟฟ์โค้ช

วันอาทิตย์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2566
310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกอตต์ เทอร์เนอร์ อดีตโค้ชทีมบุกของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ถูกดึงเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสตาฟฟ์โค้ช ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส

จอช แม็คแดเนียลส์ หัวหน้าโค้ช ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ทำข้อตกลงดึง สกอตต์ เทอร์เนอร์ อดีตโค้ชทีมบุกของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ถูกดึงเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ฐานะผู้ประสานงานเกมขว้าง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เทอร์เนอร์ วัย 40 ปีย้ายจากโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส มารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกของ คอมแมนเดอร์ส ในปี 2020 ก่อนถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังจบซีซั่น 2022 จนกระทั่ง แม็คแดเนียลส์ ดึงมารับตำแหน่งผู้ประสานงานเกมขว้าง 

'ผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสตาฟฟ์ และเห็นได้ชัดว่ามันเป็นข้อตกลงของโค้ช (จอช) แม็คแดเนียลส์ และผมพร้อมที่จะมีส่วนร่วม และช่วยเหลืออย่างดีสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้' เทอร์เนอร์ กล่าว 'ผมจะออกไปที่นั่นและทำความเข้าใจกับทีม ตอนนี้ทุกอย่างยังใหม่มาก'

ทีมบุก คอมแมนเดอร์ส ภายใต้การดูแลของ เทอร์เนอร์ อยู่อันดับ 20 ของลีกเอ็นเอฟแอลในซีซั่น 2022 โดยอยู่อันดับ 21 ของเกมขว้าง และอันดับ 24 ของการทำสกอร์ ก่อนจะถูกไล่ออกเมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา 

เทอร์เนอร์ เป็นลูกชายของ นอร์ฟ เทอร์เนอร์ อดีตโค้ชทีมบุกซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี เขาต้องทำงานกับควอร์เตอร์แบ็กถึง 8 คนในช่วงเวลาที่เขาอยู่ในวอชิงตัน ส่งผลให้ทีมบุกของพวกเขาอยู่ครึ่งล่างของลีกทั้ง 3 ฤดูกาล

การย้ายมาอยู่กับ เร้ดเดอร์ส ถือเป็นการคืนสู่เหย้าของ เทอร์เนอร์ ซึ่งเคยเป็นควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ ยูเอ็นแอลวี ในปี 2003 และ 2004 และเขายังมีรหัสพื้นที่ ลาส เวกัส ในหมายเลขโทรศัพท์ของเขาด้วย 

'ผมเพิ่งออกไปที่นั่นและพบกับเจ้าหน้าที่เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และเห็นได้ชัดว่ามันทำให้ความทรงจำบางอย่างกลับคืนมา' เทอร์เนอร์ กล่าว 'ตอนนี้สถานการณ์เปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อย ผมออกไปพร้อมกับภรรยาและลูกๆผม แต่มันดีแล้วที่ได้กลับมา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด