:::     :::

ตำนานข้องใจไหงชานจ่อชิ่งหงส์

วันพุธที่ 14 มีนาคม 2561
3,346
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทอร์รี่ แม็คเดอร์ม็อตต์ อดีตกองกลางสโมสร ลิเวอร์พูล เกาศรีษะแกรกๆข้องใจว่าทำไม เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ตัวเก่งรุ่นหลานถึงไม่อยากอยู่กับทีมต่อไป ทั้งที่บทบาทปัจจุบันถือเป็นกระดูกสันหลังไปแล้ว

มิดฟิลด์วัย 24 กะรัต กำลังจะหมดข้อผูกมัดในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อจบฤดูกาล 2017-18 โดยไร้ท่าทีสนใจเซ็นเพิ่ม ท่ามกลางข่าวเรื่องถูกหมายตาจาก ยูเวนตุส, บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด 

ล่าสุด แม็คเดอร์ม็อตต์ ในวัย 66 กะรัต ให้สัมภาษณ์แสดงความเห็นกับ 'ลิเวอร์พูล เอคโค่' สื่อฯท้องถิ่นว่า แปลกใจและเสียดายหากแข้งดอยช์ต้องเก็บกระเป๋าออกจาก แอนฟิลด์ 


ชาน กระดูกสันหลังแดนกลาง ลิเวอร์พูล

"ผมละงงจริงๆว่าเขาคิดอะไรอยู่ ข้องใจมากว่าทำไมอยากทิ้ง ลิเวอร์พูล ออกไป  จริงอยู่ที่เขาเป็นผู้เล่นจากต่างชาติ อาจไม่มีความจงรักภักดีเหมือนลูกหม้ออย่าง เจอร์ราร์ด, คาร์ราเกอร์, (ฟิล) ธอมป์สัน หรืออย่างตัวผม"  คุณปู่ซึ่งมีบ้านเกิดย่านเคิร์กบี้ กล่าว 

"เพราะหากเป็นพวกเราคงแทบใจสลายหากต้องย้ายออกไปจาก ลิเวอร์พูล" 

พร้อมกันนั้นอดีตแข้งทศวรรษ'70 ยังเป่าหูว่าอยู่กับ 'หงส์แดง' ได้เล่นแน่ๆ แถมมีความสำเร็จรออยู่ "ทั้งที่ ชาน ก็ได้ลงสนามทุกๆสัปดาห์, มีผจก.ทีม ที่เชื่อในฝีเท้า, มีค่าจ้างแทบท่วมหัว รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่เล่นได้น่าดูชม"


แม็คเดอร์ม็อตต์ กองกลางรุ่นพ่อเตือน ชาน มิดฟิลด์รุ่นลูก

"บางทีเขาอาจคิดว่าไปที่อื่นได้ค่าจ้างมากกว่านี้ แต่เตือนเลยนะ การย้ายออกเหมือนเดิมพันสำคัญ เพราะ ลิเวอร์พูล จะดีขึ้นๆภายใต้ เจอร์เก้น คล็อปป์" 

แม็คเดอร์ม็อตต์ มีดีกรีแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ 3 สมัยในเครื่องแบบ 'หงส์แดง' โดยเขาเล่นกับทีมระหว่างปี 1974-1982  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด