:::     :::

นาโช่ปกป้องวินิซิอุสหลังแข้งรุ่นน้องถูกเล่นงานหนัก

วันจันทร์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2566
357
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุก เรอัล มาดริด ยังคงตกเป็นเป้าเล่นงานของนักเตะและฝ่ายบอลฝั่งตรงข้ามอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเกมล่าสุดที่พลิกพ่าย มายอร์ก้า 0-1

นาโช่ เฟร์นานเดซ กองหลัง เรอัล มาดริด กล่าวปกป้อง วินิซิอุส จูเนียร์ หลังแนวรุกรุ่นน้องตกเป็นเหยื่อของการปฏิบัติแบบหยาบกระด้างจากแฟนบอลและแนวรับคู่แข่ง พร้อมเรียกร้องให้สื่อต่างๆปล่อยเขาออกจากจุดสนใจเหมือนที่เคยทำมาก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

วินิซิอุส จูเนียร์ เจอเรื่องหนักๆระหว่างเกมกับ มายอร์ก้า ขณะเดียวกันแนวรุกชาวบราซิเลียนยังเล่นไม่ดีนัก แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือเขาถูกกองหลังทีมชาวเกาะเล่นงานหนักตลอดทั้งเกม ในขณะที่แฟนบอลเจ้าถิ่นก็ส่งเสียงโห่ทุกครั้งที่เขาสัมผัสบอล ก่อน นาโช่ จะออกมาปกป้องแข้งรุ่นน้องและเรียกร้องให้สื่อต่างๆปล่อยเขาออกจากความสนใจ

'สิ่งแวดล้อมถูกสร้างขึ้นรอบๆตัวเขา ซึ่งไม่ได้เป็นประโยชน์แก่ใครเลย ทั้งนักเตะหรือทีม แฟนๆยุ่งกับเด็กคนนี้ และเราต้องยุติข้อถกเถียงและเรื่องไร้สาระ เพราะมันไม่มีประโยชน์ต่อใครทั้งนั้น' นาโช่ กล่าว

กองหลังวัย 32 ปี ซึ่งสกัดบอลเข้าประตูตัวเองจนทำให้ทีมชุดขาวพลิกพ่าย 0-1 ยังกล่าวถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นกับพวกเขาว่า 'มันเป็นเกมที่ซับซ้อน พวกเขาตั้งรับและทำงานได้ดีมาก และเราไม่ดีพอที่จะสร้างโอกาส ประตูของพวกเขาคือความโชคร้าย แค่ฟุตบอล ผมเอาหัวไปสัมผัสมันแล้วมันก็เข้าไปที่มุมบน'

'มันน่าเสียดายเพราะเราเสีย 3 คะแนน เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ตึงเครียดและซับซ้อนเพราะจังหวะเวลา เพราะเราไม่มีเวลาพักมากนัก มันน่าเสียดาย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด