:::     :::

มาดริดฉุนผู้ตัดสินแจกเหลืองคู่แข่งน้อยแม้ฟาวล์มากกว่า

วันจันทร์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2566
364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเลฆานโดร โฆเซ่ เอร์นานเดซ เอร์นานเดซ หลังผู้ตัดสินวัย 40 ปี สร้างความไม่พอใจกับ เรอัล มาดริด ขาใหญ่ของลีกเมืองกระทิงในเกมที่พวกเขาพลิกพ่าย มายอร์ก้า 0-1 เมื่อวันอาทิตย์

'มาร์ก้า' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด ไม่พอใจการทำหน้าที่ของ อาเลฆานโดร โฆเซ่ เอร์นานเดซ เอร์นานเดซ หลังผู้ตัดสินวัย 40 ปีเต็มใจแจกใบเหลืองให้นักเตะทีมชุดขาวมากกว่าคู่แข่ง ทั้งที่นักเตะ มายอร์ก้า ทำฟาวล์มากกว่าพวกเขาในเกมที่ทัพ 'โลส บลังโกส' พลิกพ่ายทีมชาวเกาะ 0-1 

เรอัล มาดริด ฉุนเฉียวกับการทำหน้าที่ของ อาเลฆานโดร โฆเซ่ เอร์นานเดซ เอร์นานเดซ ที่แจกใบเหลืองให้นักเตะมาดริด 5 ใบเท่ากับผู้เล่นทีมชาวเกาะ ทั้งที่ฝ่าย มายอร์ก้า ทำฟาวล์รวมกัน 29 ครั้งในเกมเมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่นักเตะทีมชุดขาวทำฟาวล์คู่แข่งเพียง 14 ครั้งเท่านั้น 

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด พิจารณาว่าการตัดสินของ อาเลฆานโดร โฆเซ่ เอร์นานเดซ เอร์นานเดซ ไม่เป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาว่าเชิ้ตดำแจก 3 ใบเหลืองให้นักเตะ มายอร์ก้า ช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกม นอกจากนี้ทีมชุดขาวยังไม่พอใจเชิ้ตดำวัย 40 ปีที่ทดเวลาบาดเจ็บน้อยเกินไป โดยไม่ชดเชยเวลาที่สูญเสียไปในจังหวะที่ มาเรียโน่ ดีอาซ ถูกจดชื่อในนาที 89 และกว่าเกมจะกลับมาเล่นอีกครั้งก็ผ่านมาถึงนาทีที่ 92

จากความไม่พอใจของ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นทีมทรงอิทธิพลของลีกเมืองกระทิงจะส่งผลกระทบต่อ อาเลฆานโดร โฆเซ่ เอร์นานเดซ เอร์นานเดซ มากน้อยเพียงใดคงต้องติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของเชิ้ตดำวัย 40 ปีหลังจากนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด