:::     :::

ศิษย์เก่ายูงทองแนะดึงปอสเตโคกลูคุมทัพ

วันอังคารที่ 07 กุมภาพันธ์ 2566
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล โรบินสัน อดีตผู้รักษาประตู ลีดส์ ยูไนเต็ด แนะนำทีมเก่าให้เลือก อันเก้ ปอสเตโคกลู เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แต่คงยากที่จะดึงตัวจาก เซลติก

ลีดส์ ยูไนเต็ด เพิ่งปลด เจสซี่ มาร์ช ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากความพ่ายแพ้ที่ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 0-1 ก่อนหน้านั้นหนึ่งวัน และตอนนี้ ยูงทอง กำลังควานหากุนซือคนใหม่

โรบินสัน อดีตผู้รักษาประตู ลีดส์ ช่วงปี 1998-2004 แสดงความเห็นว่า "ผมรู้ว่ามีการพูดถึง การ์ลอส กอร์เบราน ของ เวสต์บรอม แต่โดยส่วนตัวแล้วผมอยากเห็น ปอสเตโคกลู จาก เซลติก พวกเขาต้องหาใครสักคนที่พร้อมลุยงานหนักในทันที"

"ผู้คนอาจพูดถึงใครสักคนที่รู้จักลีกนี้ รู้จักนักเตะแบบทะลุปรุโปร่ง แต่สำหรับผมแล้ว ต้องเป็นคนที่เก่งเรื่องการจัดการทีมมากกว่า"

"ผมคิดว่ามันคงยากลำบากมากๆ ในการคว้าตัว ปอสเตโคกลู เพราะดูเหมือนพวกเขากำลังจะคว้าแชมป์ลีกอีกครั้ง แต่ผมคิดถึงเรื่องความสามารถในการบริหารทีมของเขา การปรับตัวเข้ากับฟุตบอลลีกสกอตแลนด์ได้อย่างรวดเร็ว และเขาก็มี แฮร์รี่ คีวล์ อยู่ที่นั่นด้วย จึงมีการเชื่อมโยงกันอยู่แล้ว"

สำหรับ คีวล์ อดีตปีกทีมชาติออสเตรเลีย เคยเป็นขวัญใจแฟนบอล ลีดส์ จากการเล่นที่ เอลแลนด์ โร้ด ระหว่างปี 1996-2003 ปัจจุบันเป็นหนึ่งในโค้ชทีมชุดใหญ่ของ ปอสเตโคกลู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด