:::     :::

สุพรรณเตรียมโรเตชั่นบุกรังสวาดแคท

วันอังคารที่ 07 กุมภาพันธ์ 2566
346
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชคราฟ" โรเตชั่นบุก "สวาทแคท" เอฟ.เอ. รอบ 16 ทีม

ช้างศึกยุทธหัตถี มีคิวบุกไปเยือน สวาดแคท ในศึกช้าง เอฟเอคัพ 2022-23 โดย โค้ชคราฟ สถาพร วาจาขำ เผยว่า
"สภาพความพร้อม และสถานการณ์ตอนนี้อย่างที่รู้ๆ คือมันยังไม่ค่อยสู้ดี ด้วยเราพลาดในลีกมาสามเกมติด ประกอบกับตัวผู้เล่นตัวหลักมีอาการบาดเจ็บหลายราย เพราะฉะนั้นเกมนี้อย่างที่บอกคือ คงจะไปในสภาพที่พร้อมระดับนึง แต่ว่าเราไม่ได้อยากที่จะแพ้ นักเตะที่เอาไปทุกคน น้องๆ เขาอยากเล่นหมดทุกคน เพราะฉะนั้นน่าจะเปิดโอกาสให้เด็กๆ ที่ยังไม่มีเกม"
"ต้องบอกว่าเกมนี้ต้องเอาอีกชุดนึงไปฉะนั้นก็จะพยายามสู้ให้เต็มที่ พยายามทำให้เต็มที่ ส่วนผลการแข่งขันจะเข้ารอบต่อไปหรือไม่ ต้องมาดูกัน"
"ถ้าถามว่าเราตั้งความหวังกับนักเตะชุดนี้มั้ย หวังนะครับเพราะน้องบางคนซ้อมอยู่ด้วยกันตั้งแต่เลกที่แล้ว บางคนเรามองว่าน่าจะมีอนาคต แต่อย่างที่บอกว่าต้องให้โอกาสเขา บางคนยังไม่มีเกมเลย หรือมีเกมให้ลงน้อย รวมถึงผู้เล่นใหม่ที่เข้ามาในเลกสองอาจจะต้องให้เขาเล่นด้วย เพราะฉะนั้นตรงนี้อยู่ที่ตัวน้องเขา ถ้าคนไหนโชว์ฟอร์มได้ดี ผมไม่ได้มองว่าจะต้องชนะอย่างเดียว และจะต้องเล่นดี ถ้าแพ้ถ้าเล่นดีถ้าแพ้แล้วทุ่มเทช่วยกันเล่นทุกคนที่ลงไปเล่น ก็มีโอกาสที่จะลงสนามมากขึ้นครับ"
ศึกช้าง เอฟ.เอ. คัพ" ฤดูกาล 2022/23 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดบ้านพบ สุพรรณบุรี เอฟซี วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 คิกออฟ เวลา 19.00 น. ที่ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา (จ.นครราชสีมา)
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด