:::     :::

ค้างคาวหวังดึง'นูโน่'ช่วยทีมหนีตกชั้น

วันพุธที่ 08 กุมภาพันธ์ 2566
536
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นูโน่ เอสปีรีโต้ ซานโต กลายเป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆของ บาเลนเซีย ที่หวังดึงเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสไปช่วยทีมค้างคาวต่อสู้เพื่อความอยู่รอดบนเวทีลีกา

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ปีเตอร์ ลิม เจ้าของสโมสร บาเลนเซีย กำลังพยายามดึง นูโน่ เอสปีรีโต้ ซานโต เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสเข้ามาช่วยทีมค้างคาวต่อสู้เพื่อความอยู่รอดในซีซั่นนี้ 

บาเลนเซีย แยกทางกับ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ หลังเกมพ่าย เรอัล บายาโดลิด 0-1 ก่อนทีมค้างคาวจะตั้ง ซัลบาดอร์ กอนซาเลซ มาร์โก หรือ โบโร่ ทำหน้าที่กุมบังเหียนชั่วคราวเป็นครั้งที่ 8 แต่สถานการณ์ของ 'โลส เช' ยังไม่กระเตื้อง พวกเขาพ่าย 2 เกมติดต่อ เรอัล มาดริด (0-2) และ คีโรน่า (0-1) จนมีเพียง 20 คะแนนจากการลงเล่น 20 เกม ปัจจุบันรูดมาอยู่อันดับ 17 เหนือโซนตกชั้นเพียงแต้มเดียวเท่านั้น 

ตามรายงานระบุว่า ปีเตอร์ ลิม กำลังตามหาเทรนเนอร์คนที่ 10 ในยุคของเขา โดยมีความกระตือรือร้นที่จะดึง นูโน่ กลับมาทำงานกับสโมสรอีกครั้ง หลังเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสเคยกุมบังเหียนทีมค้างคาวตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2014 จนถึงเดือนพฤศจิกายนปีถัดมา 

จากนั้นเทรนเนอร์วัย 49 ปีไปทำงานกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อัล-อิตติฮัด ในปัจจุบัน ก่อนจะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาเลนเซีย ที่กำลังดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด แต่ทีมค้างคาวจะต้องจ่ายเงิน 6 ล้านยูโรเพื่อดึง นูโน่ ออกจากสัญญาในปัจจุบัน ดังนั้นจึงขึ้นอยู่กับ ปีเตอร์ ลิม ว่าจะยอมจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวหรือไม่เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด