:::     :::

กรีนโพสต์รีไทร์หลังเล่นอาชีพ12ปี

วันพุธที่ 08 กุมภาพันธ์ 2566
358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ.เจ.กรีน ปีกนอก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ประกาศอำลาสังเวียนหลังเล่นอาชีพมานาน 12 ฤดูกาล โดยช่วงพีคอยู่กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ช่วง 10 ปีแรกในอาชีพ

เอ.เจ.กรีน หรือ เอเดรียล เจเรเมียห์ กรีน ปีกนอกประสบการณ์วัย 34 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมายืนยันการรีไทร์จากเอ็นเอฟแอลหลังการเล่นอาชีพมานาน 12 ฤดูกาล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

กรีน เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 4 คลาส 2011 เขาอยู่กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ตลอด 10 ปีแรกในอาชีพ ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ คาร์ดินาลส์ ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุดจนกระทั่งปีกนอกวัย 34 ปีโพสต์ข้อความอำลาวงการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมไม่เคยเป็นคนมากความ ดังนั้นผมจะพูดสั้นๆ' กรีน เขียนข้อความ 'ขอบคุณ, ขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุน, ให้กำลังใจ และเป็นแรงบันดาลใจให้ผมตลอดอาชีพของผม ขอขอบคุณมหาวิทยาลัยจอร์เจีย, ซินซินเนติ เบงกอลส์ และ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เป็นพิเศษ สำหรัลโอกาสในการไล่ตามความฝันของผม ผมยังคงซื่อสัตย์ต่อเกมและไม่มีอะไรเป็นหนี้ผมเลย มีความสุข...รักพวกคุณ! เริ่มบทต่อไป' 

กรีน พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคู่ควรกับการเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆของคลาส 2011 เช่นเดียวกับ ฮูลิโอ โจนส์ ผู้เล่นดาวดังร่วมรุ่นของ แอลาบาม่า เขารับบอลแตะหลัก 1,000 หลาในซีซั่นรุคกี้ และรับบอลมากกว่า 1,000 หลาถึง 5 ฤดูกาลติดต่อกัน (และ 6 จาก 7 ฤดูกาล) ในซินซินเนติ ซึ่งเป็นผลงานดีพอที่จะทำให้เขาติด โพร โบวล์ 7 ครั้งติดต่อกันและติด 'ออล-โพร' ชุดสองในปี 2012 และ 2013

อย่างไรก็ตาม กรีน เผชิญช่วงเวลาเลวร้ายสุดในอาชีพหลังบาดเจ็บข้อเท้าระหว่างเทรนนิ่งแคมป์จนพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2019 เขากลับมาในซีซั่น 2021 และย้ายมาเล่นกับ คาร์ดินาลส์ ตลอด 2 ปีสุดท้ายในอาชีพ

ตลอดอาชีพ 12 ปี กรีน รับบอล 727 ครั้ง ระยะ 10,514 หลา ทำ 70 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 158 เกม (สตาร์ท 144) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด