:::     :::

ลีดส์หวังตั้งกุนซือใหม่ทันชนผีอาทิตย์นี้

วันพุธที่ 08 กุมภาพันธ์ 2566
536
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีดส์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ให้ทันเวลาสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ที่จะเปิดบ้านรับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยมี อันโดนี่ อีราโอล่า นายใหญ่ ราโย บาเยกาโน่ และ การ์ลอส กอร์เบราน ของ เวสต์บรอมวิช อยู่ในข่าย

แหล่งข่าวจากสโมสรระบุว่า ยูงทอง ได้จำกัดการค้นหาของเขาในเหลือเพียง 4 รายชื่อ และเริ่มสัมภาษณ์ไปตั้งแต่คืนวันจันทร์ กระนั้นเหล่าแคนดิเดตเบอร์ต้นๆทั้งหมดของพวกเขาต่างก็มีงานทำกันอยู่แล้ว ซึ่งนั่นอาจทำให้การค้นหาล่าช้าออกไปจนถึงภายในสุดสัปดาห์นี้

อันเดรีย ราดริซซานี่ เจ้าของทีม ลีดส์ กำลังบินจากบ้านของเขาที่อิตาลีมายังอังกฤษ เพื่อจัดการกระบวนการนี้

แองกัส คินเนียร์ หัวหน้าผู้บริหาร และ วิคเตอร์ ออร์ต้า ผู้อำนวยการฟุตบอล ได้จัดการประชุมกับผู้เล่นที่สนามซ้อม ธอร์ป อาร์ค ของสโมสร เมื่อวันอังคารเพื่ออัปเดตความคืบหน้าล่าสุด

ออร์ต้า มีอิทธิพลในการแต่งตั้ง มาร์ช เมื่อปีที่แล้ว และจะมีบทบาทสำคัญในการตามหาผู้สืบทอดของเขาอีกครั้ง โดยพึ่งพาสายสัมพันธ์ชาวสเปนของเขา

เขาสนใจในตัว อีราโอล่า อดีตดาวเตะทีมชาติสเปน ซึ่งพา ราโย รั้งอันดับ 5 ในลา ลีกา และมี มาร์เซโล่ บีเอลซ่า เป็นไอดอล

กุนซือวัย 40 ปี เลี่ยงตอบคำถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปทำงานที่ เอลแลนด์ โร้ด หลัง ราโย เอาชนะ อัลเมเรีย 2-0 เมื่อคืนวันจันทร์

นอกจากนี้ ออร์ต้า ยังได้พูดถึง ราอูล กอนซาเลซ ตำนาน เรอัล มาดริด ที่ตอนนี้คุมทีม เบ ของสโมสรอยู่ แต่ก็คาดว่าการเจรจานั้นจบสิ้นไปแล้ว

ราดริซซานี่ เป็นแฟนตัวยงของ กอร์เบราน ซึ่งเคยทำงานที่ ลีดส์ ในยุคของ บีเอลซ่า และนายใหญ่ เดอะ แบ็กกี้ส์ คนปัจจุบันก็กระตือรือร้นที่จะมาพิสูจน์ตัวเองกับสโมสรเวสต์ยอร์คเชียร์ด้วย

สำหรับเกมในคืนวันพุธที่พวกเขาจะไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ไมเคิ่ล สคูบาล่า โค้ชรุ่นยู-21 จะคุมทีมชั่วคราว ร่วมกับ ปาโก้ กายาร์โด้ และ คริส อาร์มาส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด