:::     :::

มิเกลหวังกลับมาดริดในอนาคต

วันพฤหัสบดีที่ 09 กุมภาพันธ์ 2566
694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล กูเตียร์เรซ หวังทำผลงานดีกับ คีโรน่า เพื่อเปิดโอกาสหวนคืน เรอัล มาดริด วันหนึ่งในอนาคตข้างหน้า

มิเกล กูเตียร์เรซ แบ็กซ้ายวัย 21 ปีของ คีโรน่า เปิดใจว่ามันจะเป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับเขาหากจะได้หวนคืน เรอัล มาดริด วันหนึ่งในอนาคตข้างหน้า จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

มิเกล เป็นเด็กปั้นของ เรอัล มาดริด แต่มีโอกาสลงเล่นกับทีมชุดใหญ่เพียง 10 เกม ก่อนจะถูกปล่อยมาค้าแข้งกับ คีโรน่า ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วด้วยค่าตัว 6 ล้านยูโร โดยนักเตะเซ็นสัญญากับสโมสรใหม่จนถึงปี 2027 แต่ทีมชุดขาวยังถือสิทธิ์ในตัวนักเตะ 50 เปอร์เซ็นต์จึงมีโอกาสซื้อกลับคืนในอนาคตหรือรับส่วนแบ่งค่าตัวสำหรับการย้ายสังกัดครั้งต่อไป

แบ็กซ้ายวัย 21 ปีสร้างความประทับใจกับ คีโรน่า ในซีซั่นนี้ด้วยการทำ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่นลีกา 19 เกม ซึ่ง มิเกล พูดถึงความเป็นไปได้ในการย้ายกลับ 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ที่มีโอกาสเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับ ฟราน การ์เซีย อีกหนึ่งเด็กเก่าของ เรอัล มาดริด ที่ย้ายไปแจ้งเกิดกับ ราโย บาเยกาโน่ 

'แน่นอน, นี่คือสิ่งที่ผมคิดอยู่ในหัว มาดริด คือบ้านของผมมาตลอด และต้องขอบคุณสโมสรที่ทำให้ผมได้เป็นนักเตะอย่างที่เป็นอยู่ตอนนี้ มันชัดเจนสำหรับผมว่ผมต้องทำผลงานให้ดีที่ คีโรน่า ต่อไป และในช่วงซัมเมอร์ เราจะได้เห็นกัน' มิเกล กล่าวถึงอนาคตของตนเอง

'ในวงการฟุตบอล คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น การได้กลับไปมาดริด, ไปบ้านของผม มันคงจะเยี่ยมมาก แต่มันเกี่ยวกับการมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมที่นี่อย่างที่ผมกำลังทำอยู่ และมีสถิติที่ดี' 

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด เหลือแบ็กซ้ายใช้งานเพียงคนเดียวคือ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แต่ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศสได้รับบาดเจ็บในขณะนี้ส่งผลให้ คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องใช้ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า มิดฟิลด์วัย 20 ปีลงเล่นฐานะแบ็กซ้ายจำเป็น ก่อนทีมชุดขาวจะยืนยันว่าพวกเขาเตรียมดึง ฟราน การ์เซีย จาก ราโย บาเยกาโน่ หวนคืนถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

หาก มิเกล กูเตียร์เรซ ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ คีโรน่า ก็มีโอกาสที่ทีมชุดขาวจะดึงแบ็กซ้ายวัย 21 ปีกลับมาด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด