:::     :::

สเปอร์สทาบฟอสเตอร์ปัดฝุ่นถุงมือเซ็นฉุกเฉิน

วันพฤหัสบดีที่ 09 กุมภาพันธ์ 2566
888
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาจโน้มน้าว เบน ฟอสเตอร์ อดีตผู้รักษาประตูประสบการณ์โชกโชนในพรีเมียร์ลีก ให้กลับมาสวมถุงมือช่วยทีมแบบฉุกเฉิน

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาระยะสั้นกับ ฟอสเตอร์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ในวัย 39 ปี ที่ปัจจุบันเลิกเล่นฟุตบอลไปแล้ว

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องเผชิญข่าวร้าย อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูกัปตันทีมบาดเจ็บเส้นเอ็นหัวเข่า มาจากเกมพรีเมียร์ลีกที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คาดการณ์ต้องพักยาวนานถึง 6-8 สัปดาห์เลยทีเดียว
ด้วยเหตุนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ จะต้องใช้งานมือสอง เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ในช่วงเวลาสำคัญ และโปรแกรมที่อัดแน่น หนึ่งในนั้นคือสองเกมสำคัญ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบกับ เอซี มิลาน
อย่างไรก็ตาม ตัวเลือกที่จะต้องใส่ชื่อนั่งสำรองข้างสนามมี แบรนดอน ออสติน กับ อัลฟี่ ไวท์แมน ซึ่งยังไม่มีใครเคยลงเฝ้าเสาในทีมชุดใหญ่ที่เป็นเกมในรายการสำคัญเลย มีแค่การลงเล่นในเกมอุ่นเครื่อง
ดังนั้น สเปอร์ส จึงพิจารณาเซ็นสัญญาระยะสั้นกับ ฟอสเตอร์ จนจบฤดูกาลนี้ โดยจะต้องขออนุญาติเป็นกรณีพิเศษจากพรีเมียร์ลีกในการเพิ่มชื่อลงทะเบียนในรายชื่อ 25 คน
สำหรับ ฟอสเตอร์ เคยเฝ้าเสาให้ทีมชาติอังกฤษไป 8 เกม ระหว่างปี 2007-2014 และผ่านประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกมามากมาย เริ่มจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, วัตฟอร์ด, เบอร์มิงแฮม, เวสต์บรอมวิช และกลับมาที่ วัตฟอร์ด เป็นสโมสรสุดท้าย ก่อนหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลที่แล้ว และประกาศแขวนถุงมือเมื่อเดือนกันยายน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด