:::     :::

ฉลามชลจับมือMOUดรุณาราชบุรี

วันพฤหัสบดีที่ 09 กุมภาพันธ์ 2566
403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉลามชล จับมือ MOU โรงเรียน ดรุณาราชบุรี ร่วมพัฒนา พัฒนาทักษะกีฬาฟุตบอล สู่ความเป็นเลิศ

สโมสร ชลบุรี เอฟซี และ โรงเรียน ดรุณาราชบุรี ทำพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือ หรือ MOU เมื่อ วันอังคารที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา เพื่อร่วมกันพัฒนาทักษะกีฬาฟุตบอล สู่ความเป็นเลิศ 
โดยมี “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคสโมสร ชลบุรี เอฟซี, คุณ รัชกฤต คชชาสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่, บาทหลวง เสนอ ดำเนินสดวก อธิการโรงเรียน ดรุณาราชบุรี, บาทหลวง สมเกียรติ จูรอด รองผู้อำนวยการโรงเรียน ดรุณาราชบุรี ร่วมลงนาม MOU ครั้งนี้
ด้าน คุณ รัชกฤต คชชาสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ เผยว่า  “อย่างที่ทราบกันดีครับ ว่ารากฐานที่แข็งแกร่งของฟุตบอลชลบุรี  ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ล้วนมาจากฟุตบอลในระดับเยาวชน มาจากทีมอคาเดมี่ แทบทั้งสิ้น”
“ดังนั้นเราจึงมีความคิดที่จะสร้าง และพัฒนารากฐาน ภายใต้นโยบายหลักของสโมสร คือ เรื่องของโครงสร้างเยาวชนที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะการสร้างนักเตะสายเลือดใหม่ๆ หรือ ทีมผู้ฝึกสอนรุ่นใหม่ เพิ่มเติมต่อไป”
“ซึ่งต้องขอขอบคุณ ท่านอธิการโรงเรียน ดรุณาราชบุรี และ คณะครู-อาจารย์ ทุกๆท่าน ที่เป็นส่วนสำคัญทำให้เกิดความร่วมมือในครั้งนี้ขึ้น ซึ่งในอนาคตคงจะเป็นอะไรที่ดีไม่น้อย หากในเราจะมีนักเตะจาก โรงเรียน ดรุณาราชบุรี ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของสโมสร ชลบุรี เอฟซี  หรือทีมชาติไทย ต่อไป”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด