:::     :::

สันติภาพยกแนวรุกโคขาวสกิลอันตราย

วันพฤหัสบดีที่ 09 กุมภาพันธ์ 2566
263
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สันติภาพ ชี้ "เดอะ แรบบิท" จับตาสกิลเฉพาะตัวแนวรุก "โคขาว" ในเกม ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้

กองหลังสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ดีใจกับชัยชนะกลางสัปดาห์เหนือ ลำพูน วอริเออร์ ในศึก ช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีม แต่ยังไม่พอใจฟอร์มส่วนตัว ย้ำทัพ เดอะ แรบบิท ต้องระวังความสามารถเฉพาะตัวแนวรุก ลำพูน วอริเออร์ ในเกมที่จะบุกไปเยือนถิ่น ราชันโคขาว ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้  
นับตั้งแต่เริ่มต้นเลกสอง สันติภาพ ลงสนามเป็นตัวจริงให้ เดอะ แรบบิท หมดทั้ง 5 เกมในทุกรายการ โดยแบ็คขวาวัย 26 ปีเปิดใจถึงโอกาสลงสนามต่อเนื่อง และฟอร์มการเล่นในนัดกลางสัปดาห์ที่เพิ่งผ่านมาว่า “การลงเล่นติดต่อกันช่วยให้เค้นฟอร์มได้ง่ายขึ้นเหมือนกันครับ แต่ยังมีอีกหลายจุดที่ยังไม่พอใจในฟอร์มตัวเอง เป็นรายละเอียดเล็กๆ ซึ่งผมโฟกัสมาที่ตัวเอง และหากเราทำได้ดี มันก็จะช่วยทีมในภาพรวมได้ ผมรู้สึกดีใจที่สามารถช่วยคว้าชัยในบ้านได้ แต่ยังมีมุมที่เรายังทำได้ไม่ถึงมาตรฐานของเรา ยังต้องปรับ และหาจุดที่ลงตัวต่อไปครับ”
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมพบกับ ลำพูน วอริเออร์ อีกครั้งในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ซึ่ง สันติภาพ เผยถึงความพร้อมก่อนบุกถิ่น ราชันโคขาว ว่า “การเจอ ลำพูน วอริเออร์ มาแล้วแมตช์นึงทำให้เกมที่จะถึงนี้เป็นเกมที่ยากอยู่แล้ว เราต้องให้เกียรติคู่แข่ง เขามีข้อดีของเขา และเราจำเป็นต้องโฟกัสกับเกมเกมนั้น มองในรายบุคคลเกมรุกของพวกเขาเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถเฉพาะตัว เป็นนักเตะที่เลี้ยงบอลได้ดี อย่างเช่น อ่อง ธู ซึ่งผมเคยเล่นกับเขามา เขาเป็นคนที่รับบอลหน้าไลน์ดี เลี้ยงบอลดี อ่านเกมดี ซึ่งต้องระวังในเรื่องการเลี้ยงกินตัวของพวกเขาให้ดี”
สำหรับเกมต่อไปทัพ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีคิวลงสนามในศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 19 พบ ลำพูน วอริเออร์ ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 เริ่มแข่งขันเวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด