:::     :::

รีดเผยมาโฮมส์พร้อมทำทุกอย่างตามแผน

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566
295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปียืนยันว่าเขากำลังอยู่ในจุดที่ดีและจะเข้าใกล้ 100 เปอร์เซ็นต์ก่อนเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' วันอาทิตย์นี้

แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยว่า แพทริค มาโฮมส์ กำลังจัดการกับปัญหาที่ข้อเท้าขวาได้ดี และควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีสามารถทำได้ทุกอย่างตามแผน ก่อนเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

มาโฮมส์ มีอาการเจ็บข้อเท้าขวาตั้งแต่เกมรอบดิวิชันนอล เพลย์ออฟ มาจนถึงเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ กลายเป็นประเด็นคำถามอย่างต่อเนื่องในช่วงสัปดาห์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะมีความพร้อมมากน้อยเพียงใดสำหรับเกมสำคัญในวันอาทิตย์นี้ ก่อน รีด จะเผยว่าจอมทัพดีกรีเอ็มวีพีมีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อมเต็มรูปแบบและพร้อมทำทุกอย่างตามแผน

'ใช่, เขาทำได้ดีมากกับข้อเท้าของเขา' รีด กล่าว 'เราซ้อมกันอย่างรวดเร็วเมื่อ 2-3 วันก่อน และเขาก็เคลื่อนไหวได้ดี เขาทำได้เกือบทุกอย่าง อย่างน้อยก็ทุกอย่างตามแผนที่เราขอให้เขาทำ ผมคิดว่าวันนี้เขาสบายดี'

ส่วน มาโฮมส์ กล่าวเสริมว่าเขาดีขึ้นทุกวัน หลังถูกถามเกี่ยวกับอาการเจ็บข้อเท้าที่ถูกพูดถึงมากสุดก่อนเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ช่วงสุดสัปดาห์นี้ 

'ผมไม่คิดว่าคุณจะรู้แน่ชัดจนกว่าจะถึงเกมเดย์' มาโฮมส์ เผย 'ผมอยู่ในจุดที่ดีขึ้นแน่นอน ผมเคลื่อนไหวได้ดีขึ้นกว่าตอนที่ผมเคลื่อนไหวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วหรือ 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ ดังนั้นแค่พยายามรับการรักษาและบำบัดต่อไป และเข้าใกล้ให้ได้มากสุดเท่าที่ผมจะไปที่ 100 เปอร์เซ็นต์'

'แล้วก็พึ่งพาอะดรีนาลีนให้ผมทำเพิ่มขึ้นเล็กน้อยตอนที่ผมอยู่ในสนาม มันจะดีขึ้นอย่างแน่นอน คล่องตัวมากขึ้น เคลื่อนที่ได้ดีขึ้นเล็กน้อยแน่นอน จากนั้นเราจะได้เห็นกันในวันแข่งขันว่าผมจะทำได้เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์แค่ไหน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด