:::     :::

ตราหมีท้าชนบาร์ซ่าแย่งเซ็นฟรีอินญีโก้

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566
475
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินญีโก้ มาร์ตีเนซ เซนเตอร์ แอธเลติก บิลเบา กำลังเนื้อหอมหลังเตรียมย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้โดยตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด

รูเบน อูเรีย ผู้สื่อข่าวของ โกล สเปน รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญการแข่งขันจาก แอตเลติโก มาดริด หลังทีมตราหมีพร้อมเดินหน้าแย่งเซ็นสัญญากับ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ เซนเตอร์วัย 31 ปีที่กำลังจะสิ้นสุดพันธะกับ แอธเลติก บิลเบา ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อินญีโก้ อยู่ในเรดาร์ของ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว หลัง ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 43 ปีต้องการเซนเตอร์เท้าซ้ายธรรมชาติเข้ามาเสริมทัพ แต่ทีมอาซูลกราน่าไม่สามารถโน้มน้าวให้ แอธเลติก บิลเบา ปล่อยแข้งวัย 31 ปีย้ายมาสู่ถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' แต่ทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่ายังไล่ตามกองหลังชาวบาสโก้แบบไม่ลดละและยังมีรายงานว่าทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงทางวาจาว่านักเตะกำลังจะย้ายมาแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อย่างไรก็ตามจากรายงานของ โกล สเปน ระบุว่า แอตเลติโก มาดริด เข้ามาร่วมวงแย่งเซ็นสัญญากับ อินญีโก้ ด้วยเช่นกัน หลังทีมตราหมีได้ติดต่อกับตัวแทนของนักเตะเพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายมาสู่ถิ่น 'ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่' หลังจบฤดูกาลนี้ 

นอกเหนือจาก บาร์เซโลน่า กับ แอตเลติโก มาดริด แล้วยังมีสโมสรจาก อังกฤษ, เยอรมนี และ ตุรกี ต่างสนใจใช้บริการเซนเตอร์วัย 31 ปีเช่นกัน แต่ทีมอาซูลกราน่าเสียเปรียบทีมอื่นๆ เนื่องจากปัญหาเรื่อง ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ของพวกเขาที่ส่งผลต่อการผลักดันการเซ็นสัญญาว่าจะผ่านหรือไม่ และยังต้องลุ้นว่าสามารถลงทะเบียนนักเตะได้หรือไม่อีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด