:::     :::

จอห์นสันแนะเคนอยู่ไก่ต่อดีกว่าถ้าคิดไปผี

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566
1,392
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกล็น จอห์นสัน มองว่าหาก แฮร์รี่ เคน คิดจะย้ายออกจาก สเปอร์ส ไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะเลือกอยู่กับทีมเดิมต่อไปดีกว่า เพราะมองว่าคงไม่ได้แชมป์เหมือนกัน

กัปตันทีมชาติอังกฤษเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2024 เท่านั้น ช่วงเดือนที่ผ่านมามีกระแสข่าวเรื่องย้ายทีมกลับมาอีกครั้ง โดยทาง "ปีศาจแดง" ที่กำลังมองหากองหน้าตัวเป้าตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัวไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตามทาง จอห์นสัน มองว่าหาก เคน ต้องการย้ายออกจาก "ไก่เดือยทอง" เพราะต้องการแชมป์ก็ไม่ควรไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะคงจะไม่ได้แชมป์เหมือนกัน ถ้าหากเป็นอย่างนั้นก็ควรอยู่เป็นตำนานและฮีโร่ของทีมเดิมดีกว่า

"ในยุคของเรา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ใหญ่กว่าเสมอ" จอห์นสัน กล่าวกับ เบ็ทเฟร็ด "แต่ในขณะเดียวกันถ้า แฮร์รี่ ย้ายจาก ท็อตแน่ม ไปเล่นกับพวกเขา คุณจะคิดว่า 'นี่มันบ้าอะไรกัน นายกำลังก้าวไปด้านข้าง!'"

"ผมสามารถมองเห็นทั้งสองทาง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ได้แชมป์อะไร ดังนั้นประเด็นที่ แฮร์รี่ จะย้ายออกจาก ท็อตแน่ม เพื่อไปเล่นกับทีมที่ไม่ได้แชมป์อะไร นั่นไม่ค่อยสมเหตุสมผลนักสำหรับผม"

"ถ้าผมเป็นผู้เล่นและคิดแบบนั้น ผมคงจะอยู่ที่ ท็อตแน่ม และอาจจะไม่ได้แชมป์อะไร แต่ทำลายทุกสถิติที่เป็นไปได้และยังเป็นฮีโร่ของสโมสร"

"ถ้าเขาย้ายไปที่อื่นแล้วไม่ได้แชมป์อะไร เขาควรจะอยู่กับ ท็อตแน่ม และเป็นฮีโร่ของสโมสรดีกว่า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด