:::     :::

บีจีปทุมเตรียมหมุนแข้งเกมเยือนโคขาว

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566
287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หวังย้ำแค้น ลำพูน วอริเออร์ คว้าชัยไทยลีก

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 19 ของฤดูกาล โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเยือนทัพ "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19.30 น. ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY 
โดยสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลงสนามในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 ไป 18 นัด มีผลงานชนะ 7 เสมอ 4 และแพ้ 7 นัด มีอยู่ 25 คะแนน อยู่อันดับ 7 ของตารางคะแนน โดยเกมล่าสุดในลีกเปิดบ้านพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-2 ขณะที่เจ้าถิ่น ลำพูน วอริเออร์ ลงสนามไป 18 นัด ชนะ 3 เสมอ 6 แพ้ 9 นัด มีอยู่ 15 คะแนน โดยเกมล่าสุดในลีกบุกแพ้ ชลบุรี เอฟซี 0-2 ซึ่งทั้งสองทีมเพิ่งจะพบกันมาในเกมฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2022-23 รอบ 16 ทีม เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ผลทัพ "เดอะ แรบบิท" เปิดบ้านเฉือนชนะมา 1-0 
ด้านความพร้อมเกมนี้ของทัพ "เดอะ แรบบิท" หลังจากได้นักเตะตัวหลักอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา, อันเดรส ตูเญซ และอิรฟาน ฟานดี้ กลับมา ทำให้ทีมเริ่มมีผลงานที่ดีขึ้น โดยเกมนี้จะยังคงไม่มี อิคซาน ฟานดี้ ดาวยิงตัวเก่งที่บาดเจ็บพักยาว คาดว่าเกมนี้ แมทธิว สมิธ กุนซือชาวออสเตรเลียจะยังคงยึดผู้เล่นตัวหลักจากเกมที่เพิ่งพบกัน แต่อาจจะมีปรับเปลี่ยนผู้เล่นบางตำแหน่ง แต่คาดว่าผู้เล่นอย่างสารัช อยู่เย็น กัปตันทีม พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, สันติภาพ จันทร์หง่อม, จักพัน ไพรสุวรรณ น่าจะลงสนามเป็น 11 ตัวจริงเหมือนเดิม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด