:::     :::

เฟลิกซ์ยอมรับไม่รู้อนาคตซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566
460
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ ยอมรับว่ายังไม่ทราบเกี่ยวกับเส้นทางอนาคตค้าแข้งของตนเองในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัว 6 เดือนกับ เชลซี และจะหวนคืน แอตเลติโก มาดริด หลังจากนั้น

ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกทีมชาติโปรตุเกสเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขายังไม่แน่ใจว่าจะค้าแข้งกับ เชลซี เลยช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวจาก แอตเลติโก มาดริด 

เฟลิกซ์ ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเล่นกับ เชลซี ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนโดยไม่มีอ็อปชั่นเซ็นถาวรจึงมีการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของแนวรุกชาวโปรตุกีสเพิ่มมากขึ้นว่าจะลงเอยในทิศทางใด แม้แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ทราบว่าเขาจะอยู่ที่ไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'พวกเขาไม่มีอ็อปชั่นซื้อขาด พวกเขาจะต้องบรรลุข้อตกลงกับ อัตเลติโก ผมเพิ่งมาอยู่ที่นี่ไม่กี่สัปดาห์หรือราวหนึ่งเดือน ผมกำลังรับรู้ทุกอย่าง ผมสนุกกับตัวเอง แต่ไม่มีใครรู้อนาคต' แนวรุกวัย 22 ปีเผย

เฟลิกซ์ เคยยอมรับก่อนหน้านี้ว่าเขาต้องการเปลี่ยนสโมสรมาระยะหนึ่งแล้ว เนื่องจากความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ และสไตล์การเล่นของทีมตราหมี และหากเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ยังคงอยู่ในถิ่น 'ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่' ต่อไปก็จะส่งผลต่อการตัดสินใจของเขาในช่วงซัมเมอร์ 

อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ระหว่าง เฟลิกซ์ กับ มิเกล อังเคล คีล มาริน ซีอีโอของ แอตเลติโก มาดริด ยังคงดำเนินไปด้วยดี

'ตรงกันข้ามกับหลายคน มิเกล เชื่อมั่นในตัวผมมาก เขายื่นมือเข้ามาช่วยเหลือผมเสมอ ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา ผมรู้สึกขอบคุณเขาที่อนุญาตให้ผมออกไป เพราผมต้องการมัน ผมทำได้ไม่ดีนัก มิเกล เชื่อมั่นในตัวผมเสมอมา และผมคิดว่าเขายังคงเชื่อในตัวผมต่อไป เขามองผมเป็นความหวังสำหรับ อัตเลติโก แต่เราจะได้เห็นกัน'

เมื่อถูกถามว่า ซิเมโอเน่ อาจอำลาทีมตราหมีในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ เฟลิกซ์ ปฏิเสธที่จะพูดถึงประเด็นดังกล่าว

'ผมไม่รู้ มีการพูดกันทุกปีว่าเขาจะไป แต่เขาก็ไม่เคยไปไหน ดังนั้นผมจึงไม่เชื่อสิ่งที่พวกเขาพูดอีกต่อไป ถ้าเขาอยู่ต่อก็ดีมาก ถ้าเขาไป ความสุขทั้งโลกคงเป็นสำหรับเขา ผมหวังว่ามันจะเป็นไปด้วยดี เฉพาะในเดือนมิถุนายนเท่านั้นที่เราจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด