:::     :::

แม็คเคนนี่ยันเล่นให้กุนซือคนไหนก็ได้

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566
452
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสตัน แม็คเคนนี่ กองกลาง ลีดส์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตนเองสามารถเล่นภายใต้ผู้จัดการทีมคนไหนก็ได้ หลัง เจสซี่ มาร์ช กุนซือเพื่อนร่วมชาติที่เป็นคนคว้าเขามาในตลาดเดือนมกราคมถูกไล่ออกไปแล้ว

เจสซี่ มาร์ช ถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อวันจันทร์ โดยสโมสรไม่ชนะใครลีกมาตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน และก็มีความเสี่ยงมากขึ้นเรื่อยๆ ที่จะหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้น

นั่นเป็นเพียงหนึ่งสัปดาห์หลังจาก แม็คเคนนี่ ย้ายจาก ยูเวนตุส มาแบบยืมตัว พร้อมอ็อปชั่นซื้อขาด 30 ล้านปอนด์ แต่มิดฟิลด์วัย 24 ปี ก็มั่นใจว่าเขาจะปรับตัวกับใครก็ตามที่สโมสรแต่งตั้งให้เป็นผู้สืบทอดเก้าอี้ของ มาร์ช ที่ว่างลง

"ผมคิดว่าสำหรับตัวผมแล้ว มันน่าจะเป็นการเปลี่ยนผู้จัดการทีมที่เร็วที่สุดในชีวิตผม แต่ชัดเจนว่าในฐานะนักฟุตบอลที่ออกจากบ้านมาตั้งแต่เริ่มแรก และสิ่งต่างๆ ที่ผมได้เจอมาในชีวิต มันก็คือบางอย่างที่ไม่ใช่เรื่องใหม่" แม็คเคนนี่ กล่าว

"ผมพร้อมสำหรับมัน และแน่นอนว่าผมรู้ตัวเอง และรู้ว่าสามารถเล่นภายใต้ผู้จัดการทีมคนใดก็ได้ และหวังว่าเราจะเจอคนที่เหมาะสมเช่นกัน"

"ผมไม่คิดว่ามันยุ่งยากขนาดนั้น ชัดเจนว่าผู้เล่นทุกคนในทีมเคยผ่านช่วงเวลาที่มีการเปลี่ยนผู้จัดการทีมมาแล้ว และคุณต้องปรับตัวอย่างรวดเร็ว"

"แน่นอนว่าเราจะคิดถึงเขา (มาร์ช) แต่ในขณะเดียวกัน เราก็โฟกัสไปที่งานที่ต้องทำซึ่งก็คือการเก็บแต้ม และทีมงานใหม่ที่จะเข้ามา"

สำหรับ แม็คเคนนี่ ได้ลงตัวจริงให้ทีมใหม่แล้ว โดยลงเล่นไป 89 นาทีเคียงข้างกับมิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติอย่าง ไทเลอร์ อดัมส์ ในเกมเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด