:::     :::

ไดช์ยันไร้ปัญหาคล็อปป์ก่อนบู๊เมอร์ซี่ย์ไซด์

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566
501
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน ไดช์ นายใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน พูดถึงการเผชิญหน้ากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ และ ลิเวอร์พูล ในวันจันทร์นี้ ถึงกรณีที่ทั้งคู่เคยมีปัญหากันก่อนหน้านี้

ย้อนกลับไปในเกมพรีเมียร์ลีกที่แอนฟิลด์เมื่อ 21 มกราคม 2021 สมัยที่ ไดช์ คุม เบิร์นลี่ย์ และบุกชนะ 1-0 หยุดสถิติไม่แพ้ 68 เกมในรังของ "หงส์แดง" ลงซึ่งในช่วงพักครึ่งมีเหตุการณ์ที่ทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างดุเดือด

อย่างไรก็ตามทาง ไดช์ ยืนยันว่าการพบกันในเกมนี้ไม่เกี่ยวกับการสานต่อเรื่องปัญหาที่ทั้งคู่มีเมื่อครั้งก่อน แต่ก็เป็นอีกแค่เกมหนึ่งในฐานะผู้จัดการทีมเท่านั้น

"มันไม่ใช่เรื่องของการต่ออายุ (ของการแข่งขัน) มันเป็นแค่ผู้จัดการทีมสองคนพบกับของการแข่งขันทั้งสองทีม" ไดช์ กล่าว

"มันไม่ได้มีอะไรเลยในเหตุการ์นั้น เขารู้สึกว่าเสื้อโค้ทของผมมันไม่ดีนักเหมือนอย่างที่ จอห์น แม็คกินน์ เคยบอก และเขาก็พูดถึงมันซึ่งผมตอบกลับไปว่า 'นายไม่ใช่คนแรกที่พูดเรื่องนี้หรอกนะ, จอห์น เคยพูดถึงเสื้อโค้ทของฉันมาแล้ว'" 

"ฟังนะ ผมคิดว่าแฟนบอลไม่ได้สนใจเรื่องนั้น พวกเขาอยากเห็นผู้จัดการทีมสองคนสู้เพื่อทีมของพวกเขา สู้เพื่อสโมสรของพวกเขา หลังจากเกมนั้นมันก็จบ สำหรับผมมันไม่มีอะไร"

"มันเป็นเหตุการณ์ปกติในเกมฟุตบอล ตอนนี้อาจจะไม่มากแบบนั้นแล้ว มันไม่เคยมีอะไรแต่มันสร้างเรื่องราวได้"

สำหรับเรื่องของ แม็คกินน์ เคยทะเลาะกับ ไดช์ ก่อนหน้านั้นและพูดถึงเสื้อโค้ทของอดีตนายใหญ่ เบิร์นลี่ย์ ว่า "คุณอยู่ในพรีเมียร์ลีกมา 6 ฤดูกาลแล้วและคุณก็ยังคงสวมโค้ทตัวเดิม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด