:::     :::

"ต้า"รอจบซีซั่นค่อยฟันอนาคตบาโลกุน

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566
444
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล พูดถึงอนาคตของกองหน้า โฟลาริน บาโลกุน ที่กำลังผลงานเด่นระหว่างเล่นยืมตัวให้ สต๊าด เดอ แร็งส์ แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส ว่าพอหมดสัญญาค่อยสรุปเรื่องแผนลำดับต่อไป

บาโลกุน เป็นผู้นำดาวซัลโวลีกน้ำหอมที่ 14 ประตู เหนือกว่าทั้ง อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ ศิษย์เก่า ‘ปืนใหญ่’ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จนทำให้หลายค่ายยุโรปอยากซื้อหอกวัย 21 กะรัตร่วมงาน 

เรื่องดังกล่าวบอสสแปนิชยังไม่ฟันธงว่าเอาอย่างไร ขอปิดซีซั่น 2022-23 ค่อยประชุมแผนงานกับอผอ.กีฬา เอดู กาสปาร์ แต่ที่แน่ๆเปิดรับทุกความเป็นไปได้

“ผมพอใจกับผลงานและยิ่งเมื่อดูจำนวนประตูที่ทำได้ มองลึกที่ผลงานก็ยิ่งทึ่ง หาได้ยากที่จะเกิดแบบนั้น” การเปิดปากผ่าน ‘อาร์เซน่อล ทีวี’


“แต่เอาจริงๆเขาเป็นเด็กมีของ นั่นคือเหตุผลที่สโมสรมอบสัญญาระยะยาวให้ เพราะเชื่อมั่นในตัวเขา จึงให้ข้อผูกมัดช่วงเวลานานอย่างที่เขาจำเป็น”

“เนื่องจากการเล่นแบบยืมตัวหนนี้ต่างจากหนก่อนที่ มิดเดิ้ลสโบรช์ ทั้งนี้การเล่นยืมตัวยัง ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม ก็เป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อดูว่าผลออกมาอย่างไร แล้วมันต่อยอดมาถึงปัจจุบัน”

“แผนเกี่ยวกับตัวเขาตอนนี้อยากให้จบสัญญายืมตัวเสียก่อน เราจะประเมินสถานการณ์, ฝีเท้าเขาระดับไหน-เราระดับไหน ก็จะนั่งถกจริงจังเกี่ยวกับหน้าต่อไปในอาชีพเด็กมัน”

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล มีหอกเป้าแล้วสองคนคือ กาเบรี่ยล เชซุส กับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ถือว่าพอมีโอกาสที่ บาโลกุน เบียดไหวซีซั่นหน้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด