:::     :::

เท็กแซนส์เตรียมตั้งเบิร์คคุมทีมรับ

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566
237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ เบิร์ค โค้ชดีเฟนซีฟไลน์ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ วัย 46 ปีกำลังจะย้ายมาทำงานฐานะโค้ชทีมรับคนใหม่ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์

ดีมีโก้ ไรอันส์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เติมเต็มหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของเขาด้วยการเตรียมแต่งตั้ง แม็ตต์ เบิร์ค วัย 46 ปีเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ไรอันส์ และ เท็กแซนส์ ได้สัมภาษณ์งาน เบิร์ค โค้ชดีเฟนซีฟไลน์ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ และ มาร์คอนด์ มานูเอล โค้ชเซฟตี้ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าพวกเขาพูดคุยกับ คริส แฮร์ริส ผู้ช่วยโค้ชของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ และ คริส โคคูเร็ค โค้ชดีเฟนซีฟไลน์ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ด้วยเช่นกัน

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เท็กแซนส์ น่าตั้งแต่ง เบิร์ค เป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ แต่ยังไม่มีการตัดสินใจขั้นตอนสุดท้ายว่าใครจะเรียกเพลย์ป้องกันระหว่างเฮดโค้ช ไรอันส์ ซึ่งเคยทำงานฐานะโค้ชทีมรับของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส หรือ เบิร์ค 

เบิร์ค ขยับจากโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ขึ้นมาทำงานฐานะโค้ชทีมรับของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในช่วงปี 2017-2018 จากนั้นเขาใช้เวลาอีก 2 ฤดูกาลกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในทีมสตาฟฟ์ยุค ดั๊ก พีเดอร์สัน ก่อนจะย้ายไป นิวยอร์ค เจ็ตส์ ทำงานตำแหน่งผู้ช่วยฝ่ายจัดการเกมในทีมสตาฟฟ์ของ โรเบิร์ต ซาเลห์ ช่วงปี 2021 และย้ายไปรับตำแหน่งโค้ชดีเฟนซีฟไลน์ของ คาร์ดินาลส์ ในซีซั่นที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด