:::     :::

เฮดโค้ชซันส์มั่นใจดูแรนท์ช่วยยกระดับทีม

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566
413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอนตี้ วิลเลียมส์ เฮดโค้ช ฟีนิกส์ ซันส์ รวมถึง คริส พอล การ์ดมากประสบการณ์ต่างรู้สึกตื่นเต้นกับการมาร่วมทีมของ เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังวัย 34 ปี

มอนตี้ วิลเลียมส์ เฮดโค้ช ฟีนิกซ์ ซันส์ เชื่อมั่นว่าการมาของ เควิน ดูแรนท์ จะช่วยกระดับทีมหลังการส่ง ไมคาล บริดเจส, แคม จอห์นสัน และดราฟท์รอบแรกกับรอบ 2 เทรดแลก 'เคดี' และ ที.เจ.วอร์เรน มาจาก บรู้กลิน เน็ตส์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'ผมคิดว่ามันเป็นมากกว่าลิฟต์' วิลเลียมส์ กล่าว 'ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าตกใจ ถ้านั่นสมเหตุสมผล เพียงเพราะไม่ใช่แค่ว่าเขาเป็นใครในฐานะผู้เล่น แต่เป็นความรักของเขาที่มีต่อเกม ผมคิดว่าพวกเขาจะได้เห็นบางสิ่งที่พวกเขาอาจไม่เคยเห็นมาก่อน ตามแนวทางของเขาและเขารักการเล่นบาสเกตบอลมากแค่ไหน'

'ผมคิดว่าถ้าเขาสามารถยัดห่วงได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง เขาจะทำอย่างนั้นและผมคิดว่านั่นคือตัวตนของเรา และเพื่อให้มีคนแบบนั้นอยู่ในยิมของคุณ แต่ก็เป็นคนที่มีความสามารถพิเศษเช่นกัน และเป็นหนึ่งในคนเก่งที่สุดที่เคยทำมันมา ผมคิดว่ามันจะไม่ใช่แค่การชมเชยสิ่งที่เราทำเท่านั้น มันยังยกระดับและทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อยด้วย'

ขณะที่ คริส พอล การ์ดประสบการณ์ที่รู้จัก ดูแรนท์ มาตั้งแต่เข้าแคมป์ที่ Five Star Basketball Camp เมื่อหลายปีก่อนกล่าวว่า 'ครั้งหนึ่ง เคดี เคยพูดอะไรในการสัมภาษณ์นั้น เขาพูดว่าอะไร ทุกคนคงรู้ว่าเขาเป็นใคร'

'คุณเพิ่มเขาเข้าไปในตัวตลกที่ Harlem Globetrotters เล่นด้วยตลอดเวลาหรือไม่? The Washington Generals คุณเพิ่มเขาเข้าไปในพวกเขา และพวกเขาจะจะรู้สึกดี คุณรู้ว่าผมหมายถึงอะไร? เคดี แตกต่างออกไป เขาแตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เขาเป็นใคร เขาทำในลีกนี้มานานแล้ว เราต้องดูว่ามันคืออะไร'

'หนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดที่เคยเล่นเกมนี้' พอล กล่าวเสริม 'แค่รู้ว่าเขาเข้าใกล้เกมอย่างไร ชื่อเล่นของเขาคือ 'Easy Money' เป็นคนที่รักเกมแบบนี้ ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมและ บู้ค ใกล้ชิดกันมากขึ้น เพราะเขาชอบเล่นกับห่วง และ เคดี เขาก็ชอบเล่นกับห่วง ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นกับกระบวนการสร้างทีมนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด