:::     :::

แทร์ชเตเก้นยกย่องการทำงานของชาบี

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566
302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น ชื่นชมการทำงานของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ ที่มีส่วนช่วยผลักดันทีมอาซูลกราน่ามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมจนถึงตอนนี้

มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารวัย 30 ปีของ บาร์เซโลน่า กล่าวยกย่อง ชาบี เอร์นานเดซ หลังเทรนเนอร์วัย 43 ปีทำการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างกับทัพอาซูลกราน่าจนนำไปสู่ฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในปีนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้และคว้าแชมป์แรกภายใต้การกุมบังเหียนของ ชาบี เอร์นานเดซ หลังการเอาชนะ เรอัล มาดริด 3-1 ในเกมชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

ขณะเดียวกับ บาร์เซโลน่า ยังผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ และนำเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา โดยมีคะแนนนำแชมป์เก่า เรอัล มาดริด ถึง 8 คะแนนจากการลงเล่น 20 เกม ส่วนหนึ่งมาจากการทำผลงานดีสุดในอาชีพของ แทร์ ชเตเก้น หลังนายด่านชาวเยอรมันเสียไปเพียง 7 ประตูเท่านั้น

'ปีนี้จนถึงตอนนี้ ผลงานออกมาดี เราต้องเป็นแบบนี้ต่อไปในทางเดียวกัน เพราะยังมีเกมให้เล่นอีกมาก และเราต้องปิดทุกอย่างในฝั่งเรา เรามีข้อได้เปรียบเล็กน้อย แต่ยังเหลือเกมอีกมาก' นายทวารชาวเยอรมันกล่าว

แทร์ ชเตเก้น ได้รับการยกย่องอย่างสูงจาก ชาบี ซึ่งเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมในฤดูกาลแรกของเขาที่ 'คัมป์ นู' ช่วงซีซั่น 2014-2015 แต่เป็นปีสุดท้ายของ ชาบี กับทีมอาซูลกราน่า ซึ่งนายทวารวัย 30 ปียกเครดิตให้เทรนเนอร์วัย 43 ปีที่ได้ทำการเปลี่ยนแปลงแนวคิดพื้นฐานของทีมจนนำไปสู่ฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม

'งานที่ ชาบี กำลังทำอยู่ เขาทำการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในความคิดของกลุ่ม และสิ่งนี้ช่วยให้เราเอาชนะเกมที่มีความซับซ้อนได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด