:::     :::

เดลาฟวนเต้ไม่ห่วงสถานการณ์ฟาตี

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566
402
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ ไม่กังวลกับสถานการณ์ในปัจจุบันของ อันซู ฟาตี โดยเชื่อว่าแนวรุกวัย 20 ปีจะแสดงให้เห็นคุณค่าในเร็ววันนี้

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนยืนยันว่าเขาไม่กังวลกับสถานการณ์ของ อันซู ฟาตี แนวรุกวัย 20 ปีของ บาร์เซโลน่า ที่มีโอกาสลงเล่นจำกัดในฤดูกาลนี้ภายใต้การกุมบังเหียนของ ชาบี เอร์นานเดซ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เด ลา ฟวนเต้ เข้ามารับตำแหน่งบอสทีมกระทิงต่อจาก หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ และเทรนเนอร์วัย 61 ปีกำลังจะเปิดโผแรกของเขาในช่วงเดือนมีนาคมนี้ที่ สเปน จะลงเล่นรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2024 กับ นอร์เวย์ และ สกอตแลนด์ ในวันที่ 25 กับ 28 มีนาคมตามลำดับ 

บอสทีมชาติสเปนได้กล่าวถึงนักเตะหลายคนที่มีโอกาสติดโผกระทิงชุดแรกของเขาและหนึ่งในนั้นคือ ฟาตี ของ บาร์เซโลน่า ที่มีโอกาสออกสตาร์ทจำกัดในซีซั่นนี้ แต่ เด ลา ฟวนเต้ ไม่กังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ของแนวรุกวัย 20 ปี และคาดหวังว่าเขาจะแสดงให้เห็นถึงคุณค่าในเร็ววันนี้ 

'มันอยู่ในขั้นตอนของการค้นหาและเติบโตต่อไป เขาต้องเป็นผู้ใหญ่ ทั้งส่วนตัวและเรื่องฟุตบอล เมื่อเขาฟื้นฟูความมั่นใจและความมั่นคง เราจะเห็น อันซู ฟาตี ดีที่สุด เรายังไม่เห็น อันซู เวอร์ชั่นดีที่สุด มันใช้เวลาไม่นาน มันเป็นธรรมชาติ' เด ลา ฟวนเต้ กล่าว

เด ลา ฟวนเต้ ยังกล่าวชื่นชมการจัดการสถานการณ์แบ็กซ้ายของ ชาบี ที่ บาร์เซโลน่า แม้จะมีรายงานอ้างว่า จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายวัย 33 ปีไม่มีความสุขกับบทบาทของเขาที่สโมสร แต่นายใหญ่ทัพกระทิงเชื่อว่าเทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าทำได้ดีกับการแบ่งเวลาลงเล่นระหว่าง อัลบา กับ อาเลฆานโดร บัลเด้ แบ็กซ้ายดาวรุ่งวัย 19 ปี

'(การแข่งขัน) เอื้อต่อนักฟุตบอล เอื้อต่อสโมสร และเอื้อต่อทีมชาติ การแข่งขันเป็นสิ่งที่ดีเสมอ ผมหวังว่าการแบ่งเขตทั้งหมดต้องการความสามารถในระดับนั้น ผมคิดว่ามันดีต่อสุขภาพ ผมยกย่องมัน และ ชาบี จัดการกับมันได้ดีมาก ด้วยการแข่งขันจำนวนมาก ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมได้มาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด