:::     :::

ฉลามใจเต้นลุ้นอาการเจ็บเคลิช

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566
272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แฟนฉลามลุ้นหนัก! ทีมแพทย์ ชี้ ต้องรอประเมินอาการเจ็บ เคลิช อีกครั้ง

ทีมแพทย์ประจำสโมสร ชลบุรี เอฟซี อัพเดทอาการบาดเจ็บของแนวรับคนสำคัญ อย่าง เรนาโต้ เคลิช ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าาย เกมบุกพ่าย พีที ประจวบ เอฟซี 1-3 ว่ามีอาการบาดเจ็บหนักแค่ไหน  และ จะสามารถลงสนามในเกมนัดต่อไปที่ จะเปิด ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม พบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้หรือไม่
เรนาโต้ เคลิช ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับ ทัพ "ฉลามชล" ในระบบ 3-5-2 ในเกมพบ พีที ประจวบ แต่ทว่าเข้าลงเล่นได้เพียงแค่ 21 นาทีเท่านั้น ก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจาการสนาม เนื่องจากมีอการบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้าซ้าย ในจังหวะเข้าสกัดเกมรุก "ต่อพิฆาต" 
หนึ่งในสัญญาณที่ดีคือ เรนาโต้ เคลิช สามารถเดินออกจากสนามได้ด้วยตัวเอง ซึ่ง ทีมแพทย์ประจำสโมสร เผยว่าในตอนนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าอาการของ เรนาโต้ เคลิช นั้นรุนแรงมากแค่ไหน ซึ่งต้องรอเช็คอย่างละเอียดอีกครั้งในวันอังคารนี้
ทีมของ สะสม พบประเสริฐ ยังคงมีปัญหาผู้เล่นตัวหลักได้รับบาดเจ็บอบ่างต่อเนื่อง โดยทีมไม่สามารถใช้งาน 3 แข้งหลักตลอดฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว ได้แก่ สุขสันต์ บุญตา, สิทธิโชค ภาโส และ ภานุพงษ์ พลซา ที่อยู่ในช่วงพักฟื้นหลังการผ่าตัด ส่วนผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ และ ไม่ได้ลงสนามให้กับทีมในช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมา ได้แก่ สุมัญญา ปุริสาย, ดานิโล่ อัลเวส และ อามาดู อ็อตตาร่า ส่วนที่ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม คือ พิทักษ์ พิมพ์แป้ และ เจสซี่ เคอร์แรน โดยมี เรนาโต้ เคลิช เป็นผู้เล่นที่บาดเจ็บรายล่าสุด 
สำหรับ ชลบุรี เอฟซี มีโปรแกรมในศึก ไทยลีก 2022/23 แมตช์เดย์ที่ 20 โดยจะเปิด ชลบุรี ยูทีเอส สเตเดี้ยม ทำศึกบิ๊กแมตช์ พบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ.นี้ เวลา 19.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด