:::     :::

มาดริดเล็งมิดฟิลด์ค้างคาวหากวืดเบลลิงแฮม

วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566
1,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร อัลเมยด้า มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสของ บาเลนเซีย ตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด หากทีมชุดขาวพลาดการเซ็นสัญญากับ จูด เบลลิงแฮม ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เรอัล มาดริด เริ่มมองหาทางเลือกอื่นกรณีที่พวกเขาพลาดหวังเซ็นสัญญากับ จูด เบลลิงแฮม โดยมีชื่อของ อันเดร อัลเมยด้า มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสของ บาเลนเซีย ที่มีสนนราคาราว 20 ล้านยูโร ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เบลลิงแฮม เป็นเป้าหมายเสริมทัพลำดับต้นๆในช่วงซัมเมอร์นี้ของ เรอัล มาดริด แต่ทีมชุดขาวต้องเผชิญกับการแข่งขันกับบรรดาขาใหญ่ของอังกฤษอย่าง แมนฯซิตี้, ลิเวอร์พูล และ แมนฯยูไนเต็ด ขณะเดียวกัน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อาจปั่นราคามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษสูงถึง 150 ล้านยูโรหากมีการย้ายสังกัดเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ดังนั้น เรอัล มาดริด ต้องเตรียมพร้อมหาตัวเลือกอื่นไว้ด้วยเช่นกัน หนึ่งในนั้นคือ อันเดร อัลเมยด้า มิดฟิลด์วัย 22 ปีของ บาเลนเซีย ที่กำลังทำผลงานได้ดีกับทีมค้างคาวในซีซั่นนี้ หลังย้ายมาจาก กิมาไรส์ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

ทัพ 'โลส บลังโกส' มองว่า อันเดร อัลเมยด้า มีศักยภาพพอสำหรับการเป็นตัวแทนระยะยาวของ ลูก้า โมดริช โดยคาดว่าข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านยูโรน่าจะเพียงพอสำหรับการพรากมิดฟิลด์ชาวโปรตุเกสออกมาจากถิ่นเมสตาย่าและมูลค่าอาจลดต่ำกว่านั้นหากทีมค้างคาวพลาดท่าตกชั้นสู่เวทีเซกุนด้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด