:::     :::

เรฟเว่นส์เตรียมปิดแฟรนไชส์แท็กแจ็คสัน

วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566
293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ อาจเลือกติดแฟรนไชส์แท็กกับ ลามาร์ แจ็คสัน และมีโอกาสเจรจาเทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีหลังจากนั้น

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เตรียมปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กกับ ลามาร์ แจ็คสัน หากทั้งสองฝ่ายไม่สามารถทำข้อตกลงระยะยาวกันได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าและมีความเป็นไปได้ที่อาจมีการเจรจาเทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีหลังจากนั้นเช่นกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แจ็คสัน อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 สิ้นสุดข้อตกลงรุคกี้หลังจบซีซั่น 2022 และยังไม่ได้เซ็นสัญญาในฤดูกาล 2023 ซึ่ง จอห์น ฮาร์บอห์ เฮดโค้ชเรฟเว่นส์กล่าวในการแถลงข่าวหลังจบซีซั่นว่ามีโอกาส '200 เปอร์เซ็นต์' ที่ แจ็คสัน จะอยู่ในบัลติมอร์ต่อไป ขณะที่ อีริก เดอคอสต้า ผู้จัดการทั่วไปกล่าวว่าพวกเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะเริ่มการเจรจาครั้งใหม่ 

อย่างไรก็ตามการเจรจาของทั้งสองฝ่ายไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจาก แจ็คสัน ต้องการเงินการันตีเต็มจำนวนมากขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับสัญญา 5 ปี การันตีเต็มมูลค่า 230 ล้านเหรียญสหรัฐของ เดอชอน วัตสัน กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส นั่นทำให้ยังไม่มีการทำข้อตกลงระยะยาวเกิดขึ้น แม้ว่า บัลติมอร์ จะทำให้ข้อเสนอหลายอย่างใกล้เคียงกับจุดสูงสุดของตลาดควอร์เตอร์แบ็กก็ตาม

หากทั้งสองฝ่ายไม่สามารถทำข้อตกลงระยะยาวก่อนเส้นตายในวันที่ 7 มีนาคมนี้ โอกาสที่ แจ็คสัน ยังคงเล่นในบัลติมอร์ และยังมีอีกหลายวิธีที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะไปเล่นที่อื่นในปี 2023

เรฟเว่นส์ สามารถติดแฟรนไชส์แท็กกับ แจ็คสัน และสำรวจตัวเลือกสำหรับการเทรดในลำดับถัดไป ซึ่งไม่น่าจะมีปัญหาในการหาคู่เจรจาทำธุรกิจสำหรับหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กพรสวรรค์ที่มีพลังมากที่สุดของเอ็นเอฟแอล 

หาก บัลติมอร์ วางแฟรไชส์แท็กแบบไม่ผูกขาดกับ แจ็คสัน จะมีมูลค่า 32.416 ล้านเหรียญสหรัฐ นั่นจะทำให้เขาสามารถเจรจาสัญญากับทีมอื่นได้ ถ้า เรฟเว่นส์ ไม่สู้ราคา พวกเขาจะได้รับ 2 ดราฟท์รอบแรกเป็นค่าชดเชย 

ปัจจุบัน แจ็คสัน ไม่มีเอเยนต์และมีแม่ของเขาเป็นที่ปรึกษา เขาเล่นด้วยค่าจ้างเพียง 1.77 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021 และรับทรัพย์ 23.016 ล้านเหรียญสหรัฐในตัวเลือกปีที่ 5 ในซีซั่น 2022 โดยเขาพลาด 5 เกมในฤดูกาล 2021 รวมถึง 4 เกมสุดท้ายในซีซั่นที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด