:::     :::

โจนส์เชื่อ'เลิฟ'พร้อมก้าวขึ้นมาแทนร็อดเจอร์ส

วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566
330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน โจนส์ มั่นใจว่า จอร์แดน เลิฟ พร้อมก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำทีมหัวเนยหาก แอรอน ร็อดเจอร์ส ตัดสินใจอำลา กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

แอรอน โจนส์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เชื่อมั่นว่า จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีสามารถก้าวขึ้นมาเป็นทายาทของ แอรอน ร็อดเจอร์ส หากจอมทัพวัย 39 ปีไม่กลับมาที่กรีนเบย์ในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ร็อดเจอร์ส ผู้เล่นประสบการณ์ 18 ปีกำลังใช้เวลาประเมินอนาคตของเขา ซึ่งมีความเป็นไปได้ทั้งการกลับมาที่กรีนเบย์, ย้ายไปเล่นกับทีมอื่น หรือการประกาศรีไทร์ ซึ่ง โจนส์ ต้องการให้จอมทัพวัย 39 ปีกลับมา แต่ก็มั่นใจว่า เลิฟ สามารถก้าวขึ้นมารับไม้ต่อจาก ร็อดเจอร์ส ได้เช่นกัน

'พวกเราในล็อคเกอร์รูม เรารู้ว่าเราควบคุมสิ่งที่เราสามารถควบคุมได้' โจนส์ กล่าว 'แค่โฟกัสอยู่กับตัวคุณเอง, เริ่มต้นช่วงปิดฤดูกาล และเดินหน้าต่อไป และควบคุมสิ่งที่คุณสามารถควบคุมได้ ถ้าเขาอยู่ที่นี่ก็เยี่ยมเลย เราก็ชอบมัน ถ้าเขาไม่มา เราคงเสียใจ เราจะสูญเสียผู้นำไปคนหนึ่ง หนึ่งในสมาชิกที่ยอดเยี่ยมของล็อคเกอร์รูมของเรา มันยากที่หาแทนที่คนแบบนั้น แต่ผมคิดว่าถ้ามันเกิดขึ้น จอร์แดน ก็พร้อมแน่นอน'

หาก เลิฟ ก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในปี 2023 เขาจะกลายเป็นแค่ควอร์เตอร์แบ็กคนที่สามที่ออกสตาร์ทสัปดาห์แรกสำหรับ แพ็คเกอร์ส นับตั้งแต่ปี 1993 หากเจ้าของสถิติแฟรนไชส์ในการคว้าทัชดาวน์ (475) และอันดับ 2 ในการขว้างระยะรวม (59,055 หลา) และ ชนะรวมกัน (147 เกม) ไม่กลับมาที่กรีนเบย์

ในขณะที่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของ แพ็คเกอร์ส ยังคงมืดมน แต่ โจนส์ เชื่อว่าสถานะของแบ็คฟิลด์ทีมหัวเนยนั้นมีความชัดเจนมากกว่า

'ผมรู้สึกดีที่ได้อยู่กับทีม' โจนส์ กล่าว 'ผมได้คุยกับ (ไบรอัน กัตคุนส์ท, ผู้จัดการทั่วไป) แล้ว เขาบอกว่าพวกเขาต้องการให้ผมกลับไป อาจจะปรับโครงสร้างหรืออะไรก็ตาม แต่พวกเขาอยากให้ผมกลับไป การถูกต้องการตัวเป็นความรู้สึกที่ดี'

โจนส์ จบซีซั่น 2022 ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม ถือบอลวิ่ง 213 ครั้ง ระยะ 1,121 หลา ดีสุดในอาชีพและทำ 2 ทัชดาวน์ รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปียังรับบอล 59 ครั้ง ระยะ 395 หลา และทำ 5 สกอร์ แต่เขากำลังเข้าสู่ปี 2023 ด้วยยอดสูงสุดในเพดานเงินเดือน 20 ล้านเหรียญสหรัฐ น้อยกว่า เอเซเคียล เอลเลียตต์ ของ ดัลลาส คาวบอยส์ 3.3 ล้านเหรียญ ซึ่งเป็นแคปสูงสุดอันดับ 2 ของลีก ดังนั้น แพ็คเกอร์ส จึงอาจต้องปรับโครงสร้างสัญญาเพื่อดึง โจนส์ กลับมาในซีซั่นหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด