:::     :::

ชรอยเดอร์หลุดโผตัวเลือกกุนซือใหม่ลีดส์

วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566
489
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเฟรด ชรอยเดอร์ โค้ชชาวดัตช์ หลุดโผออกจากการเป็นตัวเลือกผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด แล้ว

บีบีซี สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด ตัดชื่อ ชรอยเดอร์ ออกจากเป็นตัวเลือกผู้จัดการทีมคนใหม่แล้ว หลังจากมีการพูดคุยกับผู้บริหารของสโมสรไปก่อนหน้านี้ แต่ตอนนี้ได้บินกลับประเทศเนเธอร์แลนด์ไปแล้ว

ชรอยเดอร์ ได้ชมเกมพรีเมียร์ลีกที่ ลีดส์ แพ้คารัง เอลแลนด์ โร้ด ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้เยี่ยมชมสโมสร และสนามซ้อมด้วย อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ผู้บริหาร ลีดส์ จะหารือถึงตัวเลือกอื่นๆ

โค้ชวัย 50 ปี เข้ามาคุมทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในฤดูกาลนี้ ต่อจาก เอริค เทน ฮาก ที่ย้ายมาคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผลงานของ ชรอยเดอร์ ไม่ดีอย่างที่คาดการณ์เอาไว้ และถูกปลดไปเมื่อเดือนมกราคม

ทั้งนี้ ลีดส์ ยังคงไม่สามารถแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่ เจสซี่ มาร์ช เพราะเป้าหมายก่อนหน้านี้ การ์ลอส กอร์เบราน กับ อาร์เน่ สล็อท ไม่มีความสนใจ ขณะที่ อันโดนี่ อีราโอล่า ถูกต้นสังกัด ราโย่ บาเยกาโน่ ขัดขวาง

ลีดส์ ต้องให้ ไมเคิ่ล สคูบาล่า คุมทัพชั่วคราวร่วมกับอีกสองโค้ช คริส อาร์มาส และ ปาโก้ กายาร์โด้ โดยคุมทีมไปแล้วสองเกมเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ 2-2 และที่ เอลแลนด์ โร้ด แพ้ 0-2


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด