:::     :::

รีดเผยยังสนุกกับการทำงาน

วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566
327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ รีด ยังสนุกกับการทำงานฐานะเฮดโค้ชของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ หลังมีเครื่องหมายคำถามว่าโค้ชวัย 64 ปีจะตัดสินใจอำลาวงการหรือไม่

แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กล่าวหลังการนำทัพหัวหน้าเผ่าคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่สองจากการเอาชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 38-35 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขายังสนุกกับการทำงานต่อไป ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

รีด ทำงานฐานะเฮดโค้ช ชีฟส์ มาตั้งแต่ปี 2013 เคยกล่าวกับ เจย์ เกลเซอร์ ของ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ ก่อนหน้าเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' เกี่ยวกับการรีไทร์ที่อาจจะเกิดขึ้นและโค้ชวัย 64 ปีต้องตัดสินใจอีกครั้ง 

'ผมส่องกระจกและผมแก่แล้ว' รีด กล่าวหลังเกมชนะ อีเกิ้ลส์ 'หัวใจของผมยังเด็ก ผมยังสนุกกับการทำในสิ่งที่ผมทำ ผมถูกถามเรื่องนั้นถึง 50 ครั้งที่นี่ สุดท้ายผมก็ตอบไปว่า 'ช่างเถอะ อะไรก็ได้' ผมสบายดีกับสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ ฟังนะ, ถ้าพวกเขาต้องการผม ผมจะอยู่เคียงข้าง'

รีด ในวัย 64 ปี 330 วัน กลายเป็นหัวหน้าโค้ชอายุมากสุดอันดับ 4 ที่คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' และเป็นเฮดโค้ชคนที่ 14 ที่คว้าแชมป์มากกว่าหนึ่งครั้ง และเป็นเฮดโค้ชคนเดียวในประวัติศาสตร์ที่ชนะเพลย์ออฟอย่างน้อย 10 ครั้งกับหลายแฟรนไชส์ โดยทำสถิติ 22-16 ตามหลังเฉพาะ บิลล์ เบลิชิค เท่านั้น โดย รีด ยังเป็นหัวหน้าโค้ชคนที่ 4 ที่ชนะมากกว่า 200 ครั้งในฤดูกาลปกติ 

'ขอยกเครดิตให้ทีมงานของผมสำหรับการทำงานหนักในช่วงปิดฤดูกาล' เบร็ตต์ เวียช ผู้จัดการทั่วไปของ ชีฟส์ เผย 'โค้ชที่รับคนหนุ่มๆ คุณรู้ไหมว่าเด็กๆเล่นได้ดีในวันนี้ ผมคิดว่ามีความมั่นใจเล็กน้อย เอเอฟซีเป็นคอนเฟอเรนซ์ที่ยากจริงตลอดทั้งปี และเรารู้ว่าถ้าเป็นเกมที่สูสี เราก็ได้เปรียบ เพราะเราเล่นแบบสูสีมาหลายเกมในปีนี้ จุดจบของเกมนี้อยู่ในส่วนของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด