:::     :::

คาร์ดินาลส์,โคลท์สจ่อตั้งเฮดโค้ชใหม่

วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566
295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชอน สไตเค่น (ซ้าย) และ โจนาธาน แกนน่อน (ขวา) โค้ชทีมบุกและโค้ชทีมรับของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ อาจอำลาทีมไปรับงานเฮดโค้ชกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ตามลำดับ

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ และ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ใกล้ที่จะแต่งตั้งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของพวกเขา โดยมี โจนาธาน แกนน่อน เป็นตัวเต็งของ คาร์ดินาลส์ ส่วน ชอน สไตเค่น เป็นตัวเต็งของทีมอินดี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

คาร์ดินาลส์ วางแผนสัมภาษณ์งาน แกนน่อน โค้ชทีมรับของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่เสร็จสิ้นภารกิจจากเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' โดยโค้ชวัย 40 ปีเป็นตัวเต็งลำดับต้นๆที่มีโอกาสเข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่ของ คาร์ดินาลส์ เช่นเดียวกับ ไมค์ แคฟก้า โค้ชทีมบุกของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส และ ลู อานารูโม่ โค้ชทีมรับของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่จะเข้าสัมภาษณ์งานรอบสองในช่วงสัปดาห์นี้เช่นเดียวกัน

สำหรับ โคลท์ส ของเจ้าของทีม จิม เออร์เซย์ คาดว่ากำลังจะแต่งตั้ง สไตเค่น โค้ชทีมบุกวัย 37 ปีของ อีเกิ้ลส์ เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ โดยมีโอกาสเหนือกว่าคู่แข่งอย่าง ราฮีม มอร์ริส โค้ชทีมรับของ แอลเอ แรมส์, ริช ไบแซ็คเซีย โค้ชทีมพิเศษของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และ เจฟฟ์ แซ็ตเทอเดย์ รักษาการเฮดโค้ชของทีมอินดี้ 

ขณะเดียวกัน อีริก เบียเนียมี่ โค้ชทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยังเป็นที่ต้องการของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส และ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ที่กำลังมองหาโค้ชทีมบุกคนใหม่ หาก เบียเนียมี่ ไม่อยู่ภายใต้สัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ และโค้ชวัย 53 ปีมีโอกาสย้ายไปที่อื่น และ แม็ตต์ เนกี้ โค้ชควอร์เตอร์แบ็กคนปัจจุบันมีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกคนต่อไปของทัพหัวหน้าเผ่า

ส่วน ไบรอัน จอห์นสัน โค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ อีเกิ้ลส์ ยังเป็นเป้าหมายของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และ เรฟเว่นส์ รวมถึงการก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกคนต่อไปของ อีเกิ้ลส์ หาก สไตเค่น ย้ายไปทำงานฐานะเฮดโค้ชทีมอินดี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด