:::     :::

ตราหมีสนรับเซ้งพูลิซิชจากสิงห์

วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566
524
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน พูลิซิช มีโอกาสย้ายออกจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้โดยมี แอตเลติโก มาดริด เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางของมิดฟิลด์วัย 24 ปี

แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวว่าสนใจเซ็นสัญญากับ คริสเตียน พูลิซิช ของ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทีมสิงห์น้ำเงินอาจขายแนวรุกทีมชาติสหรัฐอเมริกาเพื่อลดขนาดทีมจากการเซ็นสัญญากับนักเตะจำนวนมากจากตลาดนักเตะสองรอบล่าสุด ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

พูลิซิช ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งกับ เชลซี ในช่วงเดือนมกราคมปี 2019 โดยแนวรุกทีมชาติสหรัฐอเมริกาเล่นกับทีมเสือเหลืองด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาล 2018-2019 ก่อนโยกมา 'สแตมฟอร์ด บริจด์' ในช่วงซัมเมอร์ปีนั้น แต่แข้งวัย 24 ปีไม่สามารถลงหลักปักฐานกับทีมชุดใหญ่อย่างที่คาดหวัง

นับตั้งแต่ ท็อดด์ โบห์ลี่ เข้ามาครอบครองสโมสรเชลซีมีการเสริมทัพขนานใหญ่จากตลาดนักเตะ 2 รอบที่ผ่านมาทำให้ทีมสิงห์น้ำเงินกลายเป็นหนึ่งในสโมสรที่มีการแข่งขันแย่งตำแหน่งสูงที่สุดในโลกและมีความจำเป็นจะต้องปล่อยนักเตะหลายคนออกจากถิ่น 'สแตมฟอร์ด บริดจ์' ในช่วงซัมเมอร์นี้และมีชื่อของ พูลิซิช เป็นหนึ่งในนั้น

ตามรายงานระบุว่า แอตเลติโก มาดริด สนใจเซ็นสัญญากับ พูลิซิช ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทีมตราหมีมีความสัมพันธ์อันดีกับ เชลซี จากการทำธุรกิจร่วมกันครั้งล่าสุดด้วยการปล่อย ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกทีมชาติโปรตุเกสย้ายมาเล่นกับทีมสิงห์น้ำเงินด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด