:::     :::

หนุ่ม'เบ็คส์'ปัดเอี่ยวทีมพีอาร์ซื้อผีแดง

วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566
917
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เบ็คแฮม ปัดข้อเสนอของกลุ่มทุนที่สนใจซื้อกิจการแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งหวังดึงอดีตกองกลางรายนี้ไปอยู่ในทีมประชาสัมพันธ์

การแข่งขันซื้อสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเพิ่มความสนใจให้หลายฝ่ายอย่างมาก หลังมีรายงานว่ากลุ่มทุนจากประเทศกาตาร์, ซาอุดิอาระเบีย และ สหรัฐฯ รวมถึง เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เตรียมยื่นข้อเสนอภายในวันศุกร์นี้

โดยข้อเสนอขั้นต่ำที่ตระกูลเกลเซอร์สต้องการอยู่ที่ 5 พันล้านปอนด์ แต่เชื่อว่าจะมีกลุ่มที่พร้อมให้ราคาดังกล่าวอย่างแน่นอน

รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาระบุว่าแต่ละกลุ่มเริ่มมองหาทีมงานฝ่ายประชาสัมพันธ์และโปรโมตตนเอง ซึ่งส่วนที่น่าสนสนใจคือแต่ละฝ่ายพยายามติดต่ออดีตนักเตะปิศาจแดงให้ไปอยู่ในทีมงาน

หนึ่งในนั้นคือ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางขวัญใจแฟนบอลแห่งรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งทาง เทเลกราฟ ระบุกลุ่มทุนที่สนใจซื้อสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด พยายามติดต่อ 'เบ็คส์' ให้มาร่วมทีมงานของตนอง

กระนั้นอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษปฏิเสธข้อเสนอจากทุกฝ่ายแม้แต่ฝั่งกาตาร์ที่ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นสร้างความแปลกใจให้กับทุกคนที่พยายามติดต่อหาเบ็คแฮม

โดยมีกรณีที่เชื่อมโยงว่าสาเหตุอีกประการที่ เบ็คแฮม ปฏิเสธอาจเป็นเพราะเจ้าตัวกำลังมีส่วนกับกลุ่มทุนที่มาจากสหรัฐฯ ซึ่งสนใจลงสนามยื่นข้อเสนอซื้อกิจการ แมนฯ ยูไนเต็ด

นอกจาก เบ็คแฮม วัย 47 ปี ในรายงานระบุว่ากลุ่มทุนดังกล่าวพร้อมเดินหน้าติดต่อไปหา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือปิศาจแดง โดยหวังให้อดีตกุนซือรายนี้เข้ามาช่วยประชาสัมพันธ์และเชื่อมโยงไปหากลุ่มแฟนบอลท้องถิ่นของสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด