:::     :::

ซาบิตเซอร์เลี่ยงตอบเรื่องซบผีถาวร

วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ขอตอบที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถาวรหลังจบฤดูกาลนี้

แข้งวัย 28 ปีมาเล่นกับ "ปีศาจแดง" ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ทางสื่อของเยอรมันรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค เองก็พร้อมที่จะขายขาดนักเตะหากทีมดังแห่งเมืองผู้ดีต้องการ

ล่าสุดทาง ซาบิตเซอร์ ออกมากล่าวผ่าน เดลี่ เมล ถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนนี้มันเป็นการยืมตัว นั่นคือทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้ในตอนนี้ ผมชอบที่นี่ ผมรู้สึกดีมากที่นี่ ผมชอบทีม ผมชอบสโมสร บรรยากาศใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เราจะดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในช่วงซัมเมอร์"

"มันเป็นช่วงเวลาที่ยุ่งมาก ผมย้ายมาอย่างรวดเร็วแต่ผมสนุกกับมัน ผมชอบมันมาก ทีมงานต้อนรับผมเป็นอย่างดี การเริ่มต้นยากลำบากนิดหน่อยแต่ผมต้องลงเพราะ กาเซมีโร่ โดนแบน ผมพร้อมสำหรับสิ่งนั้นและมีความสุขกับการลงเล่น"

"คุณสามารถรู้สึกได้ตั้งแต่วินาทีแรก ผมรู้สึกดีมากในทีม - สปิริตที่ยอดเยี่ยม ประตูที่ยอดเยี่ยม เราเป็นทีมที่ดี มันสนุกมากจริงๆ ผู้จัดการทีมพูดคุยกับผมมากมาย เขาคาดหวังอะไรจากผม ผมพยายามที่จะเติมเต็มสิ่งนั้น ผมรู้สึกดีกับเขาและแท็คติกของเขาและผมชอบมันมากๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด