:::     :::

บายเซติชหน้าบานซาลาห์ชมฟอร์มเยี่ยม

วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566
721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาน บายเซติช แข้งดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ยิ้มไม่หุบหลังได้รับคำชื่นชมจากสตาร์เบอร์หนึ่งของทีมอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลังเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ซาลาห์ และ โคดี้ กัคโป ช่วยกันทำคนละหนึ่งประตูให้ทีมคว้าสามแต้มสำคัญในเกมนี้ หลังจบเกมทางสตาร์ชาวอียิปต์ชมแข้งรุ่นน้องอย่าง บายเซติช ว่า "เขาเป็นผู้เล่นและคนที่ยอดเยี่ยม เขาพยายามทำงานหนักเสมอนับตั้งแต่เริ่มต้นกับเรา เขาเป็นผู้เล่นดีที่สุดของเรา หวังว่าเขาจะรักษาความมั่นใจและเดินหน้าต่อไป"

หลังได้รับคำชมทาง บายเซติช ตอบว่า "พูดตามตรงผมเล่นในตำแหน่งที่แตกต่าง ผมคิดว่ามันจะต้องยาก แต่มันดีทีเดียวและผมสนุกกับมันอย่างมาก"

"โม ซาลาห์ น่าจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของ ลิเวอร์พูล ดังนั้นการได้ยินตำนานชื่นชมมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมจริงๆ"

"ผมได้รับความมั่นใจมากขึ้นในการลงเล่นที่แอนฟิลด์ 2-3 เกม ดังนั้นผมชอบที่จะเข้าปะทะ ผมผสมผสานทั้งสองอย่างเข้าด้วยกันและมันออกมาดีทีเดียว"

"มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมร่วมกับแฟนบอลและศึกดาร์บี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะเล่นได้ดีและเดินหน้าเก็บชัยชนะต่อไป มันบ้ามาก ปีที่แล้วผมยังเล่นกับทีมชุดอายุไม่เกิน 18 ปี และมาตอนนี้ผมเล่นที่แอนฟิลด์และนั่นเกิดขึ้นเพียงแค่ปีเดียวและผมสนุกกับมันจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด