:::     :::

สแตนโควิชชมลูกทีมแบ่งแต้มงูใหญ่สำเร็จ

วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566
422
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดยัน สแตนโควิช นายใหญ่ของ ซามพ์โดเรีย กล่าวชื่นชมนักเตะหลังการยันเสมอกับทีมแกร่งอย่าง อินเตอร์ มิลาน ได้สำเร็จในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

"ลา ซามพ์" ต้องดิ้นรนอย่างหนักกับผลงานในซีซั่นนี้ โดยแม้ล่าสุดจะเก็บหนึ่งแต้มจาก "งูใหญ่" มาได้แต่ก็มีแค่ 11 คะแนนจาก 22 เกม ตามหลัง สเปเซีย ในโซนปลอดภัยอยู่ 8 แต้ม แต่ สแตนโควิช ยังกล่าวชื่นชมผลงานในสองเกมหลังของทีมที่ไม่แพ้ใคร

"มันเป็นเกมที่มีความเข้มข้นอย่างสูง การต่อสู้ที่ยาก ผมยินดีกับทีม เรากำลังพบความสม่ำเสมอ" สแตนโควิช กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"ผมเสียใจที่ไม่ได้พูดหลังเกมกับ มอนซ่า แต่ผมรู้สึกผิดหวังและหงุดหงิดหลังจากเหตุการณ์ในนาทีสุดท้าย ผมยังเสียใจที่ไม่ได้ชมลูกทีมและแฟนๆหลังจากนั้น สถานการณ์ของเราไม่ง่าย แต่เราจะสู้จนถึงที่สุด"

ส่วนสถานการณ์เรื่องหนีตกชั้นของทีมทาง สแตนโควิช กล่าวว่า "ผมไม่ชอบมองข้างหลัง การเสียประตูในนาทีสุดท้ายกับ เอ็มโปลี, อูดิเนเซ่, มอนซ่า ถ้าคุณไม่เรียนรู้จากความผิดพลาดนั้น คุณก็จะแพ้อีก"

"เราเชื่อในการทำงานของเรา เราต้องรับมือกับการบาดเจ็บและติดโทษแบน ผมชื่นชม มูรีโย่ ที่แสดงออกถึงแคแร็กเตอร์และผลงานหลังจากที่ไม่ได้เล่นมานาน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด