:::     :::

บลูเวฟสิ้นสุดMOUปทุมคงคา

วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566
267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉลามโต๊ะเล็ก แถลงขอบคุณ หลังสิ้นสุดสัญญา MOU ปทุมคงคา

สโมสร บลูเวฟ ชลบุรี แถลงขอบคุณ โรงเรียน ปทุมคงคา สาถบันอคาเดมี่ ระดับมัธยมศึกษา ของสโมสร หลังสิ้นสุดสัญญา MOU
ทัพ “ฉลามโต๊ะเล็ก” จรดปากกาเป็นพันธมิตร ในการพัฒนาฟุตซอลระดับมัธยมศึกษา กับ โรงเรียนปทุมคงคา มาตั้งแต่ปี 2560 ก่อนที่จะมีการต่อสัญญาเพิ่มเติมไปอีก 3 ปี เมื่อปี 2563 โดยสัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดลงในปีนี้
โดย ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร ได้ออกมากล่าวขอบคุณ โรงเรียนปทุมคงคา ว่า
“ก่อนอื่นเลยผมเองในฐานะตัวแทนจากสโมสร บลูเวฟ ชลบุรี ขอขอบคุณ โรงเรียนปทุมคงคง ที่เล็งเห็นในความสำคัญ  และ เปิดโอกาสให้เรา ได้มีส่วนร่วมพัฒนาเยาวชน ภายในโรงเรียน และ ให้เกียรติ เรา ได้คัดเลือกนักเตะดาวรุ่ง เข้าสู่สโมสร มาตลอด 6 ปีเต็ม”
“ซึ่งทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ ผู้ฝึกสอน โรงเรียนปทุมคงคา ทั้ง อ.สมชาติ พิทักษ์วงศ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน, พุฒิพงศ์​ พิทักษ์วงศ์​ ผู้ฝึกสอน และ อ.จันทร์จิรา รัตนไพบูลย์ ผู้ควบคุมทีม ฯลฯ ที่ทำทีมมามากกว่า 27 ปี ซึ่งไม่ใช่แค่ทำทีมส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันรายการต่างๆ ทั่วประเทศ แต่ยังลูกแลนักกีฬาเหมือนลูกแท้ๆ ของตัวเอง ดูแลสั่งสอน และคอยติดตามผลงานของลูกศิษย์อยู่เสมอ แม้จะจบออกไปจากรั้วโรงเรียนปทุมคงคา แล้วก็ตาม อีกทั้งยังไปสร้างนักกีฬาสายเลือดใหม่ขึ้นมาสู่สโมสร สู่วงการฟุตซอลไทย และ ทีมชาติไทยมากมาย”
“หลังจากนี้แม้ว่าสัญญาความร่วมมือกันระหว่าง สโมสร บลูเวฟ ชลบุรี และ โรงเรียนปทุมคงคา จะสิ้นสุดลง แต่เราเชื่อมั่นว่า สถาบันแห่งนี้จะยังคงเป็นรากฐานสำคัญของวงการฟุตซอลไทยต่อไป”
“เช่นเดียวกันในส่วนของสโมสรเรา ก็จะยังคงเดินหน้าสร้างทีมอคาเดมี่ในระดับมัธยมศึกษาเพิ่มเติมเพราะนโยบายหลักที่สำคัญของสโมสรคือการสร้าง และ เปิดโอกาสให้นักเตะเยาวชน ได้ก้าวขึ้นมาสู่เวทีฟุตซอลอาชีพ ต่อไป” 
“และในอนาคตหากมีโอกาส ไม่ว่าจะเป็นในส่วนไหน เรายินดีที่จะเข้ามาร่วมสนับสนุน หรือ ให้ความช่วยเหลือ ในด้านอคาเดมี่ สำหรับโรงเรียนปทุมคงคา เสมอ ขอบคุณอีกครั้งครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด