:::     :::

เคลซี่สุดปลื้มหลังคว้าซูเปอร์โบวล์สมัยสอง

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566
361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรวิส เคลซี่ ปีกใน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยกการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 57 มีความพิเศษสุดในชีวิตเขาหลังการเอาชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ของพี่ชาย เจสัน เคลซี่

เทรวิส เคลซี่ ปีกในประสบการณ์วัย 33 ปีเปิดเผยหลังการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่สองในอาชีพกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เป็นปีที่มีความสุขมากที่สุดในชีวิต ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มีสิ่งหนึ่งที่เกี่ยวกับการได้อันดับ 1 ของคุณ และมันเป็นความรู้สึกที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงจากการได้อันดับ 2' เคลซี่ กล่าว 'ผมต้องการเกมนี้มากกว่าผมต้องการเกมในชีวิตผม คนในล็อคเกอร์รูมนี้, เพื่อนร่วมทีมที่ผมมีความรู้สึกแบบเดียวกัน'

เกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 57 สร้างความสะเทือนใจให้กับ เคลซี่ และครอบครัวของเขาเป็นพิเศษ แม้กระทั้ง ดอนน่า คุณแม่ของเขา เนื่องจากเป็นการเผชิญหน้ากันระหว่าง เทรวิส กับพี่ชาย เจสัน เซนเตอร์มากประสบการณ์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 

'การได้เห็นครอบครัวของผมทั้งหมดในนั้นมันเป็นเกียรติ ได้รับดอกไม้เต็มไปหมด แม่ของผมเป็นศูนย์กลางของความสนใจในความรุ่งเรืองก่อนเกมบนเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด การได้ใกล้ชิดกับพี่ชายของผมตลอดทั้งฤดูกาล แล้วไปพบเขาที่ยอดเขา มันเป็นความรู้สึกดีที่สุดในโลก'

สองพี่สองตระกูลเคลซี่ต่างเข้าสู่เกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ด้วยแหวนคนละหนึ่งวง ซึ่ง เทรวิส เดินไปสวมกอด เคลซี่ ระหว่างที่มีกระดาษโปรยลงมาในสนามตอน ชีฟส์ ชูโทรฟี่แชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 57 

'ไม่มีอะไรที่คุณจะพูดกับคนที่คุณรักในสถานการณ์แบบนั้นได้จริงๆ' เทรวิส กล่าว 'คุณล้อเล่นกันตลอดเวลาและบอกว่าคุณอยากเอาชนะพี่ชายของคุณบนเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่มันเป็นความรู้สึกที่แปลก'

'ไม่มีอะไรจริงๆ ที่ผมจะพูดกับเขาได้นอกจากผมรักเขา และเขาเล่นในปีที่สุดยอด ฤดูกาลที่สุดยอด'

ส่วน เจสัน กล่าวถึงน้องชายว่า 'ผมแค่มีความสุขกับเขา ยินดีด้วย มันยากที่จะมาที่นี่ ผมยังไม่ปล่อยให้อารมณ์เข้าถึงผม ผมแน่ใจว่าเราจะมีปฏิสัมพันธ์ทางอารมณ์มากกว่านี้ ยังคงรู้สึกหงุดหงิดในตอนนั้น'

'แต่จริงๆแล้วมีความสุขจริงๆกับ แทรฟ เห็นได้ชัดว่าเราชอบที่จะชนะ แต่ก็ยินดีกับ แทรฟ อย่างแน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด