:::     :::

โบลตันเผยเหมือนฝันทำทัชดาวน์เกมซูเปอร์โบลว์

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566
257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โบลตัน ไลน์แบ็กเกอร์ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เก็บบอลจากการฟัมเบิ้ลและวิ่งย้อนทำทัชดาวน์ในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 57 ที่ไลน์แบ็กเกอร์วัย 22 ปียกเป็นเพลย์เหมือนฝัน

นิค โบลตัน ไลน์แบ็กเกอร์ปีสองของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ สุดปลื้มกับการทำทัชดาวน์ในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 57 ก่อนจะคว้าแชมป์สมัยแรกของเขากับทัพหัวหน้าเผ่าหลังการเอาชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โบลตัน เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2021 เขาทำ 9 แท็คเกิ้ลมากสุดของเกม และการเล่นสำคัญที่สุดือการเก็บบอลจากการฟัมเบิ้ลในควอเตอร์สองก่อนวิ่งย้อนทำทัชดาวน์ระยะ 36 หลาเพื่อตีเสมอเกมเป็น 14-14 ซึ่งไลน์แบ็กเกอร์วัย 22 ปีเผยว่ามันเป็นเพลย์ในฝันของเขา

'จริงๆแล้วผมมีความฝันว่าจะควักบอล, ทำสกอร์ และคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ อาจจะเหมือนเมื่อ 2 คืนก่อน' โบลตัน เผย

ส่วน สตีฟ สแป็กนูโอโล่ โค้ชทีมรับของ ชีฟส์ กล่าวถึง โบลตัน ซึ่งร่วมกับ คริส โจน์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของแนวป้องกันของทัพหัวหน้าเผ่า

'ผมรักเขา' สแป็กนูโอโล่ กล่าว 'ผมคิดว่าผู้คนควรจะรู้จัก (เขา) เขาจะเป็นผู้เล่นที่ดีไปอีกนาน'

ก่อนจะกล่าวถึงเพลย์สำคัญของ โบลตัน ว่าไม่ใช่เรื่องบังเอิญ 'ฟังนะ, คุณไม่สามารถเล่นเกมป้องกันได้ดีจริง แนวรับที่มั่นคง ในเกมใดๆก็ตามที่ไม่มีผู้เล่นตรงกลาง (เหมือน โบลตัน) เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กของเรา และ (เขา) ทำหน้าที่แบบนั้น เขาพูดกับผมเหมือนเป็นควอร์เตอร์แบ็กในเพลย์ที่เขาต้องการเล่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด