:::     :::

มาโฮมส์หวังใช้เวลาเยียวยาอาการเจ็บข้อเท้า

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566
308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะใช้เวลาพักร่างเพื่อฟื้นฟูอาการเจ็บข้อเท้าขวาหลังการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 57

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยหลังการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' สมัยที่สองของตนเองว่าเขาจะพักประมาณ 2-3 สัปดาห์เพื่อฟื้นฟูอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวาแพลงและวางแผนมากลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งในช่วงเดือนเมษายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ตลอดทั้งปีนี้ และทุกอย่างที่จะตามมา ผมแค่อยากจะขอบคุณเพื่อนร่วมทีมของผม' มาโฮมส์ กล่าว 

มาโฮมส์ ขว้างคอมพลีต 21 จาก 27 ครั้ง ระยะ 182 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ เขายังถือบอลวิ่ง 6 ครั้ง ระยะ 44 หลา ซึ่งเป็นการวิ่งระยะ 26 หลาในไดรฟ์ที่นำไปสู่การเตะฟิลด์โกลของ แฮร์ริสัน บัตเกอร์ คว้าชัยชนะในช่วงท้ายเกม แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะมีอาการเจ็บข้อเท้าขวาส่วนบนแพลงกำเริบในช่วงท้ายควอร์เตอร์สองหลังถูก ที.เจ.เอ็ดเวิร์ดส์ ไลน์แบ็กเกอร์ของ อีเกิ้ลส์ แท็คเกิ้ล

'เมื่อคุณมีอาการข้อเท้าส่วนบนแพลง เมื่อมีการปรับแต่งเล็กๆน้อยๆแบบนี้เกิดขึ้น มันทำให้ดีขึ้นจริงๆ' มาโฮมส์ อธิบาย 'เมื่อได้เข้ามาในเกม ผมรู้สึกดีขึ้นกว่าตอนเล่นในเกมที่ ซินซินเนติ โชคดีที่เราสามารถเข้าสู่ช่วงพักครึ่งและได้พันเทปใหม่ (ที่ข้อเท้า) และการเคลื่อนไหวบางอย่างเพื่อพยายามทำให้ความคล่องตัวกลับมา'

มาโฮมส์ วางแผนที่จะหยุดพัก 2-3 สัปดาห์ และเชื่อว่าอาการเจ็บที่ข้อเท้าจะดีขึ้นตามลำดับ โดยวางแผนจะกลับมาออกกำลังกายอีกครั้งในเดือนเมษายนในรัฐเท็กซัส บ้านเกิดของเขา และการทำกิจกรรมในช่วงปิดฤดูกาลในลำดับถัดไป

'แน่นอนว่าผมจะพร้อมสำหรับกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล และทุกอย่างแบบนั้น' มาโฮมส์ กล่าว 'แน่นอนว่าเราจะทำกายภาพบำบัดต่อไป ทำการรักษาต่อไป แค่ให้มันได้พัก ผมหมายความว่าผมคิดว่าสิ่งดีที่สุดสำหรับมันคือการพักผ่อน'

สำหรับ มาโฮมส์ มีความฝันในการก้าวไปสู่ระดับความสำเร็จของ ทอม เบรดี้ ที่คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' รวมกัน 7 สมัย ขณะที่จอมทัพชีฟส์คว้าแหวน 'ซูเปอร์ โบวล์' แล้ว 2 วงขณะที่อายุ 27 ปี

'มันเป็นการรันที่น่าอัศจรรย์ในช่วง 5-6 ปีที่ผ่านมา' มาโฮมส์ กล่าว 'และมาลุ้นกันต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด