:::     :::

อัลบาเผยกำลังสนุกกับบทบาทในปัจจุบัน

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566
410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์ดี้ อัลบา เผยว่าเขากำลังสนุกกับบทบาทของตนเองในทีมอาซูลกราน่าช่วงเวลานี้ แม้จะมีโอกาสลงเล่นน้อยกว่าที่ต้องการก็ตาม

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายวัย 33 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าแม้เขาจะไม่ได้ลงสนามมากเท่าที่ต้องการ แต่ก็ยังสนุกกับบทบาทในฐานะหนึ่งในผู้นำทัพอาซูลกราน่าและที่ปรึกษาของผู้เล่นรุ่นน้อง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อัลบา เป็นแบ็กซ้ายตัวหลักของ บาร์เซโลน่า ตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมา แต่ตำแหน่งในฤดูกาลนี้ของเขาสั่นคลอนหลังการก้าวขึ้นมาของ อาเลฆานโดร บัลเด้ แบ็กซ้ายวัย 19 ปี แม้ อัลบา จะลงเล่นน้อยกว่าที่ต้องการ แต่เขาก็พึงพอใจกับบทบาทในทีม ณ ปัจจุบัน

'ผมไม่ได้ลงเล่นมากเท่าที่ผมต้องการ แต่ผมกำลังทำหน้าที่ของผม และผมมีหน้าที่อื่นกับเพื่อนร่วมทีม เราทุกคนต้องการเสมอ และคิดว่าเราสามารถเล่นได้มากกว่านี้ ผมรู้สึกดี ผมภูมิใจที่ได้ทำสิ่งที่ถูกต้อง ผมรู้ว่าผมเป็นนักเตะแบบไหน ผมให้อะไรไป และสิ่งที่ผมสามารถให้ให้ ผมรู้สึกแข็งแกร่ง เมื่อคุณรู้สึกดีทั้งกายและใจ ทุกอย่างก็ง่ายขึ้น ตอนนี้ผมเป็นนักเตะที่ดีกว่าเมื่อ 10 ปีก่อน' อัลบา กล่าว

แบ็กซ้ายวัย 33 ปียังแบ่งปันความสัมพันธ์ที่ดีกับ บัลเด้ กองหลังรุ่นน้องด้วยเช่นกัน

'มันเป็นความรับผิดชอบที่ดีมาก ผมมาจากบ้าน ผมอยู่ที่สโมสรมานานหลายปี และผมภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของทีมนี้ ผมชอบบทบาทนี้ คอยช่วยเหลือน้องๆ คอยให้คำแนะนำพวกเขา ช่วยไม่ให้พวกเขาหลงระเริง เมื่อคุณได้รับการช่วยเหลือแล้ว การช่วยเหลือคนอื่นๆก็ง่ายขึ้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด