:::     :::

กุนเด้ไม่เกี่ยงงานพร้อมเล่นแบ็กขวาต่อไป

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566
403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูลส์ กุนเด้ ยืนยันว่าเขาพร้อมลงเล่นแบ็กขวาต่อไปตราบเท่าที่ ชาบี เอร์นานเดซ ต้องการ แม้ว่าเขาจะชอบเล่นตำแหน่งเซนเตอร์มากกว่าก็ตาม

ชูลส์ กุนเด้ กองหลังชาวฝรั่งเศสเปิดเผยกับ 'TV3' สถานีโทรทัศน์ของแคว้นกาตาลุนย่าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขาชื่นชอบการเล่นเซนเตอร์มากกว่า แต่ก็พร้อมเล่นแบ็กขวาต่อไปตราบเท่าที่ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าต้องการ 

บาร์เซโลน่า เก็บคลีนชีตเป็นเกมที่ 15 จากการลงเล่น 21 เกมบนเวทีลีกาซีซั่นนี้ ซึ่งถือเป็นสถิติที่น่าทึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพิจารณาว่าพวกเขาไม่มีแบ็กขวาธรรมชาติลงสนามมาเกือบทั้งฤดูกาล

ขณะที่ กุนเด้ ย้ายจาก เซบีย่า มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วในฐานะเซนเตอร์ แต่ ชาบี มักจะส่งแนวรับวัย 24 ปีลงเล่นแบ็กขวาบ่อยครั้ง แม้เจ้าตัวจะไม่ชื่นชอบตำแหน่งดังกล่าวเท่าเซนเตอร์ก็ตาม แต่ก็พร้อมลงเล่นต่อไปตราบเท่าที่เจ้านายต้องการ

'ทุกคนรู้ถึงความชอบของผม ผมกำลังปรับตัวเข้ากับ (แบ็กขวา) ตอนนี้ผมต้องเล่นปีก แต่ผมทำเพื่อทีม มีเกมที่ผมสนุกมากขึ้น และเกมอื่นๆที่ผมเล่นน้อยลง' กุนเด้ กล่าว

แม้เขาจะหลุดจากตำแหน่งถนัดตลอดอาชีพที่ย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า แต่ กุนเด้ ยังกล่าวยกย่อง ชาบี พร้อมระบุว่าความกระหายในความสำเร็จของเทรนเนอร์วัย 43 ปีแผ่ขยายไปยังนักเตะบาร์ซ่า

'เขาส่งความปรารถนามากมายไปยังนักเตะ เขาเป็นผู้นำของทีม แต่ละวัน เขาตื่นขึ้นมาด้วยความกระหาย, กับความทะเยอทะยานที่จะเล่นให้ดีขึ้นเพื่อชนะ, ชนะ และ ชนะ มันมีให้เห็นทุกช่วงเวลาในการพูดคุยของทีมและในการฝึกซ้อม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด