:::     :::

'ต้า'รับไม่ได้วีเออาร์พลาดทำปืนเสีย2แต้ม

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล รับไม่ได้กับความผิดพลาดของผู้ตัดสินในการใช้งาน วีเออาร์ ส่งผลให้ทีมได้แค่เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 ในนัดล่าสุด พร้อมย้ำจะพอใจก็ต่อเมื่อได้ 2 คะแนนที่หายไปกลับคืนมา

อาร์เซน่อล เสียประตูให้ เบรนท์ฟอร์ด จากจังหวะปัญหาที่ ลี เมสัน ผู้จัดสิน วีเออาร์ ทำหน้าที่ผิดพลาดไม่ตีเส้นล้ำหน้าตรวจสอบตำแหน่งของ คริสเตียน นอร์การ์ด ที่ตวัดบอลให้ ไอแวน โทนี่ย์ โหม่งตีเสมอ 

จากนั้น สมาคมผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ (PGMOL) ยอมรับในเวลาต่อมาว่าเป็นความผิดพลาดของมนุษย์ ขณะที่ ฮาเวิร์ด เว็บบ์ ในฐานะหัวหน้าทีม PGMOL ได้ติดต่อไปหา อาร์เซน่อล เพื่อขอโทษและอธิบายถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้น 

อาร์เตต้า กล่าวถึงประเด็นนี้ด้วยความไม่พอใจว่า "เราจบเกมด้วยความโมโหและผิดหวังสุดๆ เพราะนี่ไม่ใช่ความผิดพลาดของมนุษย์ แต่เป็นความไม่เข้าใจในงานของตัวเองและเป็นสิ่งที่รับไม่ได้ มันทำให้อาร์เซน่อลเสียไปสองคะแนน และแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว"

"ผมซาบซึ้งที่พวกเขาขอโทษและชี้แจงด้วยความจริงใจซึ่งเป็นเรื่องที่ดี แต่มันไม่มีความหมาย เพราะเรามีแต้มที่น้อยกว่าที่ควรจะเป็นในตารางถึง 2 คะแนน ผมจะพอใจก็ต่อเมื่อพวกเขาให้ 2 คะแนนกลับคืนมา ซึ่งมันไม่ใช่อย่างนั้น" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด