:::     :::

ชเตเก้นหวังเฟรงกี้อยู่กับบาร์ซ่าต่อไป

วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566
389
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งสร้างความยินดีต่อเพื่อนร่วมทีมอย่าง มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารวัย 30 ปี

มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารชาวเยอรมันของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยกับ ซิด โลว์ ผู้สื่อข่าวของ 'เดอะ การ์เดี้ยน' เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาคาดหวังว่า เฟรงกี้ เดอ ย็อง ซึ่งกำลังทำผลงานได้ดีกับทีมอาซูลกราน่าจะอยู่กับสโมสรต่อไป ท่ามกลางข่าวที่มิดฟิลด์วัย 25 ปีมีโอกาสย้ายออกจาก 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เฟรงกี้ เกือบจะย้ายออกจากสโมสรเมื่อ 8 เดือนที่แล้วหลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯยูไนเต็ด ที่กำลังจะลงเผชิญหน้ากันบนเวทียูโรปาลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก วันพฤหัสฯนี้ แต่มิดฟิลด์ชาวดัตช์เลือกค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าต่อไปและกลายเป็นหัวใจในแดนกลางทั้งการสกัด, การเข้าปะทะ และควบคุมการเล่นของบาร์ซ่า โดยนักเตะยังแสดงความมุ่งมั่นว่าต้องการอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าต่อไป และเพื่อนร่วมค่ายอย่าง แทร์ ชเตเก้น รู้สึกยินดีที่เป็นเช่นนั้น

'ผมหวังว่าเขาจะอยู่ต่อไป เพราะนี่คือประเภทของนักเตะที่ผมต้องการในทีมของผม มีข่าวลือและการพูดคุยกัน และอะไรก็ตาม ผมแค่มีความสุขที่เขาอยู่ที่นี่ และผมไม่ต้องการให้เขาจากไป ผมต้องการทำให้ชัดเจนมาก' นายทวารวัย 30 ปีกล่าวถึงมิดฟิลด์ชาวดัตช์

'ผมมีความคิดเห็นสูงมากเกี่ยวกับ เฟรงกี้ ผมยังคาดหวังมาก นักเตะอย่างเขาดีจริงๆ เพราะเขามีความสามารถมากมาย เขามองเห็นและสัมผัสฟุตบอลในแบบที่ต่างออกไป เขาเป็นคนที่นักเตะอย่าง กาบี และ เปดรี้ สามารถมองหาได้ และผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม'

ด้วยท่าทางราวกับจะล็อคด้วยกุญแจมือไว้กับเก้าอี้ แทร์ ชเตเก้น ยังกล่าวติดตลกว่าเขาเต็มใจที่จะใช้มาตรการพิเศษเพื่อเก็บมิดฟิลด์ชาวดัตช์ไว้ในถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ต่อไป

'ผมคิดว่าวันหนึ่งผมจะวางบางอย่างไว้ที่นี่เพื่อให้เขาอยู่ที่นี่ตลอดไป' แทร์ ชเตเก้น กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด