:::     :::

นักบุญส่อแววให้เซเยสคุมทีมจนจบซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566
590
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซาธ์แฮมป์ตัน กำลังพิจารณาให้ รูเบน เซเยส โค้ชชั่วคราว รับโอกาสคุมทีมไปจนจบซีซั่นนี้เลย

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เซาธ์แฮมป์ตัน พอใจการคุมทีมฝึกซ้อมของ เซเยส โค้ชชาวสเปน ที่สโมสรมอบหมายให้ทำหน้าที่คุมทีมชั่วคราว หลังจากปลด เนธาน โจนส์ จนกว่าจะมีการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่

เซาธ์แฮมป์ตัน เพิ่งยุติการเจรจากับ เจสซี่ มาร์ช ไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และบอร์ดบริหาร เดอะ เซนต์ส จะระงับการพูดคุยเรื่องการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ไปจนกว่าจะจบเกมสำคัญเยือน เชลซี ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพราะต้องการให้ทุกคนมีสมาธิ และสนับสนุนการทำงานของ เซเยส ในเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเต็มที่
รายงานข่าวระบุว่า ผู้บริหารของ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้เข้าชมการฝึกซ้อมของทีมในสัปดาห์นี้ และประทับใจความทุ่มเทในการทำงาน และรายละเอียดต่างๆ ในการฝึกซ้อมของ เซเยส เป็นอย่างมาก ขณะที่นักเตะก็ดูตอบสนองได้ดี และสนุกกับการทำงานร่วมกับโค้ชชาวสเปน
ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้มากขึ้นเรื่อยๆ ที่ เซาธ์แฮมป์ตัน จะมอบหมายให้ เซเยส คุมทีมไปจนจบฤดูกาลนี้เลย เป้าหมายหลักคือการอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกให้ได้ อย่างไรก็ตาม สโมสรจะใช้เวลาก่อนตัดสินใจ
สำหรับ เซเยส โค้ชหนุ่มวัย 39 ปี ถูกดึงมาเป็นผู้ช่วยของ ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล เมื่อปีที่แล้ว ได้คุมทีมชั่วคราวช่วงสั้นๆ ตอนปลดผู้จัดการทีมชาวออสเตรีย จากนั้นก็ร่วมงานกับ เนธาน โจนส์ และได้คุมทัพชั่วคราวอีกครั้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด